064-4261549 (เก่ง)

เทคนิคการรีดเพื่อเพิ่มขนาดชาย

        หลายๆคนอาจเคยเห็นโฆษณาที่เกี่ยวกับการรีดเพื่อเพิ่มขนาดมาแล้ว ซึ่งฟังแล้วอาจงงว่ามันคืออะไรกันแน่ และที่สำคัญได้ผลหรือไม่  “น้องชาย” ใหญ่บิ๊กตามคำเขาว่าโดยไม่ต้องพึ่งยาเพิ่มขนาดชายเลยใช่ไหม เพื่อความกระจ่างจึงขอหยิบเทคนิคการรีดเพื่อเพิ่มขนาดชายมาฝากกัน รับรองเคลียร์

เทคนิคการรีด

เทคนิคการรีดเพื่อเพิ่มขนาดและเพิ่มความแข็งแรงให้กับอวัยวะเพศชายนี้ ไม่ได้เป็นเทคนิคใหม่ที่พึ่งถูกคิดค้นแต่อย่างใด แต่กลับเป็นความรู้ที่สืบต่อกันมานานจากเผ่าซูดานนับร้อยปี ซึ่งสมัยก่อนเผ่านี้เขาจะมีประเพณีให้หนุ่มๆ ต้องอวดแสดงอวัยวะเพศของตัวเองที่แข็งแรงสมบูรณ์ต่อหน้าเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน เด็กๆของที่นี่จึงถูกสอนวิชารีดบริหารช้างน้อยกันมาตั้งแต่เด็ก โดยจะรีดด้วยตนเองทุกวันอย่างน้อยวันละ 30 นาที และเมื่อพวกเขาเริ่มเข้าสู่วัยหนุ่มจึงให้ลดจำนวนลงแค่อาทิตย์ละ 3 ครั้ง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็น่าปลื้มใจเมื่อผลการบันทึกชายหนุ่มเผ่าซูดานมีอวัยวะเพศยาวที่สุดถึง 18 นิ้ว และมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางกว้างถึง 8 นิ้ว กันเลยเลยทีเดียว คิดไม่ออกจริงๆว่าผู้หญิงเผ่านี้จะมีความรู้สึกอย่างไร ชอบหรือไม่ชอบดี

วิธีการรีด

สำหรับการรีดไม่ได้ยากขนาดทำไม่ได้แต่ต้องอาศัยความสม่ำเสมอในการทำ โดยเริ่มจากประคบผ้าร้อน รอบๆน้องชายเพื่อเป็นการอบอุ่น และถ้าที่บ้านพอมีเจลก็ทาไปที่น้องชายด้วย จากนั้นใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ทำเป็นห่วงจับ บริเวณส่วนปลายของน้องชาย จับให้มั่นแต่อย่าให้แน่นหรือหลวมจนเกินไป ทางที่ดีควรให้น้องชายชี้ลงล่างและแข็งตัวประมาณที่ 60-80% ก่อน เมื่อพร้อมทุกอย่างแล้วก็นวดเริ่มจากบริเวณส่วนโคน ออกแรงบีบลำตัวน้องชายให้แน่นพอสมควรเพื่อที่จะได้รีดเลือดภายใน จากนั้นรูดไล่จากโคนจนถึงปลายแท่งช้าๆ แล้วสลับมืออีกข้างหนึ่งทำเช่นเดียวกัน ตอนนี้สังเกตว่าขณะรูดเลือดที่คั่งอยู่ภายในแท่งถูกรูดตามไปด้วย นวดซ้ำไปซ้ำมาแบบนี้พอสมควร สุดท้ายก็ใช้มืออีกข้างหนึ่ง จับตรงโคนค่อยๆนวดบริหารน้องชายต่อ สลับกับการรูดแบบแรก สำหรับผู้เริ่มทำใหม่ๆ ให้ทำอย่างนี้ประมาณ 10-30 นาที ต่อครั้ง/วัน

       ถ้าทำแบบนี้ได้อย่างน้อย 4-6 อาทิตย์ ส่วนใหญ่จะสามารถเพิ่มขนาดได้ถึง 1 – 1.5 นิ้ว ขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอและสมรรถภาพร่างกายของแต่ละคน แต่ถ้าสงสัยว่าจะทำไม่สำเร็จแน่ก็กินยาเพิ่มขนาดชายดีกว่า ได้ผลเหมือนกัน หรืออาจจะทำควบคู่กันไปก็ได้ รับรองว่าได้ผลลัพธ์แบบคูณสองแน่นอน ทีนี้แหละไม่ว่าน้องชายของคุณจะเล็กแค่ไหน ก็มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นได้ไม่ยาก