064-4261549 (เก่ง)

ทริคเด็ดที่จะทำให้เสียวสะท้าน

 สำหรับการบรรเลงเพลงรัก ถ้าจะให้เสียวสั่นสะท้านมันคงต้องมีการเริ่มที่ดีด้วย ซึ่งก็คือ การเล้าโลมนั่นเอง ผู้ชายบางคนไม่ค่อยเน้นเท่าไรถอดเสื้อผ้าก็ให้น้องชายเจอกับน้องสาวเลย บางทีผู้หญิงเขาอาจยังไม่พร้อมอยู่ก็ได้ แล้วแบบนี้มันจะไปเสียวได้ยังไง สุดท้ายผู้หญิงก็เบื่อจนผู้ชายคิดว่าตัวเองไม่ได้เรื่องต้องหันไปหา ยาเพิ่มขนาดชาย มากินก็มี ทางที่ดีโหมโรงกันก่อนดีกว่าไหม ด้วยกลเม็ดเด็ดแบบนี้

1. บรรเลงเพลงจูบที่หน้าอก

จุดนี้ผู้ชายมักไม่ค่อยพลาด ซึ่งก็เป็นเรื่องดีเพราะตรงนี้ก็เป็นจุดที่ไว โดนทีไรก็ได้เสียวสั่นสะท้านแป๊บเดียวเครื่องร้อนพร้อมเดินเครื่องอย่างอื่นเสียวๆมันส์ๆได้เลย เพราะอย่างนั้นอย่าได้ละเลยการเล้าโลมในจุดนี้เด็ดขาด

2. เสียวสั่นที่ฝ่าเท้า

นอกจากหน้าอกที่ผู้หญิงที่ค่อนข้างไวแล้ว จุดที่หนุ่มๆหลายคนมักมองข้ามไปก็คือ “ฝ่าเท้า” ซึ่งเป็นจุดที่ไวต่อการสัมผัส ลูบไล้มากเช่นกัน สำหรับคนที่ยังไม่เคยทำ ลองลูบไล้ฝ่าเท้าตรงกลางที่นุ่มๆของฝ่ายหญิง หรือจะลูบไปตามซอกนิ้วก็ได้ แต่อย่ารุนแรงให้ทำอย่างเบาๆหากใครไม่ถือก็อาจใช้ปากไปเลย รับรองว่าผลที่ได้จะคุ้มเกินคุ้มสาวๆแทบจะส่ายสะโพกสั่นสะท้านกันเลยทีเดียว

3. เสียวที่สะโพก

สะโพกของสาวๆ นี่แหละเป็นอีกจุดที่สำคัญที่จะสร้างความเสียวแบบไม่รู้ลืมให้กับเธอ ซึ่งวิธีการก็ให้ บีบ นวด คลึงบริเวณสะโพก หรือเปลี่ยนมาเป็นลิ้นก็ยิ่งเร้าใจเสียวกระเส่าสุดๆ จากนั้นเลื่อนมาที่หน้าท้อง ขาอ่อน หรือจะออรัลเซ็กส์ไปเลยก็ได้ รับรองไฟรักจุดติดลุกกระพือแน่นอน

4. สะท้านที่แผ่นหลัง

แผ่นหลังมักเป็นอีกจุดหนึ่งที่สามารถกระตุ้นให้เกิดอารมณ์สยิวได้ โดยผู้ชายอาจเพิ่มเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ หรือตัวช่วย อย่างน้ำแข็ง ขนไก่ หรือ ใช้ลิ้น นิ้วมือลูบไล้ไปที่แผ่นหลังของเธอแล้วใช้ปากดูดและเลียไปมาที่แผ่นหลังของเธอ งานนี้รับประกันได้แทบสิโรราบ แถมเสียงครางอาจมาด้วย

5. ออรัลเซ็กต์

ถ้ามาถึงช่วงนี้แล้วยังไม่ได้ออรัลเซ็กต์ก็จัดเสียทีเถอะ เพราะทีเด็ดมันอยู่ตรงนี้ รับรองเธอได้เร่าร้อน ครวญคราง จิกผ้าจนอยากให้คุณถล่มถ้ำเธอไวๆแล้ว

ถ้าคุณไม่รีบร้อน ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ เพิ่มความสุขให้กัน รับรองยาเพิ่มขนาดชายมันจะกลายเป็นแค่ส่วนประกอบเล็กๆเท่านั้น แต่งสำหรับใครที่มีปัญหาการหลั่งเร็ว ก็อาจต้องพึ่งยาเพิ่มขนาดชายด่วนเลย เพราะตัวยาไม่ได้มีดีแค่เพิ่มขนาดเท่านั้น แต่สามารถเพิ่มความอึดได้อีกด้วย