064-4261549 (เก่ง)

ไขข้อข้องใจ ทำไม MAXMAN จึงเป็นที่นิยม

 เมื่อไม่นานมานี้หลายคนอาจจะได้เคยดูข่าวที่หลวงจีนออกมาโชว์ความสามารถฝึกวิชาให้อวัยวะเพศแข็งแกร่ง  ด้วยการทดสอบเตะผ่าหมาก  หรือโชว์เอาก้อนอิฐทุบเข้าไปตรงเป้าแบบไม่ยั้ง  รวมทั้งท่าพิสดารอื่นๆอีกหลายท่า โดยที่ไม่มีอาการบ่งบอกเลยว่าเจ็บมากแต่อย่างใด ซึ่งแบบนี้หากเป็นคนธรรมดาน่าก็น่าจะแย่ไปแล้ว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คนส่วนใหญ่ต่างร้องว๊าว!ไปตามๆกัน หรือว่าพวกหนุ่มๆจะไปเรียนวิชาเหล่านี้แทนการกินพวกยาอึด ยาทน อย่าง MAXMAN ดี

                แต่จากการค้นคว้าหาข้อมูลนับจากอดีตไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย  ผู้ชายทุกคนมักให้ความสำคัญกับเรื่องอวัยวะเพศของตัวเอง  ไม่ว่าจะเป็นในแอฟริกาเมื่อมีเด็กผู้ชายเกิดใหม่มา  1 คน ครอบครัวของเขาก็จะปลูกต้นไม้ชนิดหนึ่งเอาไว้เพื่อรอให้เด็กเติบโต  จนมีระบบย่อยอาหารสามารถทำงานได้เต็มที่  ผู้ใหญ่ก็จะเริ่มขุดเอารากของต้นไม้นั้นมาบดผสมกับอาหารให้เด็กชายคนนั้นกิน และกินต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งเด็กชายเข้าสู่วัยหนุ่ม อวัยวะเพศของเขาก็จะเติบโตและแข็งแกร่งโตตามขนาดของต้นไม้ต้นนั้นและเมื่อวันใดที่เขาพึงพอใจในขนาดของตัวเอง  ก็จะทำการโค่นต้นไม้นั้นทิ้ง ซึ่งก็เป็นเรื่องน่าแปลกมาก ในขณะที่บางเผ่าถึงกับยอมให้งูกัดอวัยวะเพศ  เพื่อให้พิษงูช่วยทำให้หลอดเลือดตรงนั้นขยายตัว  ถึงจะทนความเจ็บปวดจาการอักเสบนานถึง   6 เดือน ก็ยอมเพื่อให้ผลที่ได้ตะลึงกันไปทั้งหมู่บ้าน  จึงสามารถสรุปได้ว่าเรื่องอวัยวะเพศเป็นเรื่องที่คนในยุคโบราณให้ความสำคัญกับขนาดมาก จึงไม่น่าแปลกใจว่าผู้ชายในยุคปัจจุบันจะยังคงยึดมั่นความรู้สึกชอบนี้ตามมาด้วย จึงต่างต้องการให้ขนาดของอวัยวะเพศตัวเองใหญ่โตที่สุดเท่าที่จะทำได้  เพื่อที่จะแสดงถึงความเป็นชายที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง  และสิ่งนี้เองจึงเป็นคำตอบว่า ทำไม MAXMAN จึงเป็นที่นิยม

                จากความคิดข้างต้นด้วยความง่าย ไม่ยุ่งยากและทุกคนต่างก็มีภาระหน้าที่การงานจึงไม่เหมาะที่แต่ละคนจะพากันไปฝึกวิชาทำให้อวัยวะเพศแข็งแกร่งอย่างที่หลวงจีนทำได้ หนุ่มๆจึงกินยา MAXMAN ควบคู่กับการนวด เลือกกินอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ และการออกกำลังกายเพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าจะมีหนุ่มๆหลายคนเถียงหัวชนฝาว่าขนาดไม่เกี่ยว มันอยู่ที่ลีลามากกว่า แต่ก็ไม่รู้ทำไมคนเหล่านี้มักพกยาอึดยาทนอย่าง MAXMAN ก็ไม่รู้ มันน่าคิดเหมือนกันนะ ไม่แน่จะยาเพิ่มขนาดแม็กแมน อาจให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งกว่าที่คุณคิดก็ได้