064-4261549 (เก่ง)

การเพิ่มขนาดเพศชาย

 เรื่องของขนาดเป็นเรื่องนาๆจิตตัง บางคนก็พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี บางคนก็อยากให้มันใหญ่เบ้งขึ้นอีกหน่อย ไม่เพียงแต่ผู้ชายเท่านั้นสาวๆเขาก็ชอบไม่งั้นจะไปทำให้หน้าอกตัวเองใหญ่กันทำไม ส่วนหนึ่งก็อาจเป็นเพราะ ลักษณะภายนอกคือสิ่งที่ใครหลายๆ คนปรารถนาอยากให้ผู้อื่นๆ หันมาสนใจและมองตัวเองในลักษณะชื่นชม ซึ่งก็น่าจะเป็นจิตใต้สำนึกลึกๆ ของมนุษย์ทุกคน ดังนั้นก็จึงไม่แปลกที่ยาเพิ่มขนาดชายจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าขนาดนี้

สำหรับผู้ชายใช่จะกินแต่ยาเพิ่มขนาดเพียงอย่างเดียว หลายคนยังสรรหาวิธีการอย่างอื่นอีก ไม่ว่าจะเป็นการนวดน้ำมัน วิธีนี้เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมาก ซึ่งอาจทำจะให้ได้ขนาดใหญ่ขึ้นจริง แต่มันก็น่าจะเกิดจากบวมชั่วคราวเท่านั้น ไม่ได้ใหญ่ขึ้นแบบถาวร แถมยังพ่วงอันตรายหากเกิดอาการแพ้และเน่าเปื่อยได้อีกด้วย ดังนั้นหากจะใช้วิธีนี้ควรระมัดระวังให้ดีหรืออาจปรึกษาแพทย์ก่อนก็ได้

การฉีดน้ำมันมะกอก วิธีนี้ได้รับความนิยมรองลงมาแต่ก็เป็นวิธีที่อันตรายที่สุด เพราะมันคือการฉีดน้ำมันมะกอกเข้าไปที่น้องชาย ถึงแม้จะโฆษณากันว่าปลอดภัยแต่ความเป็นจริงแล้วอาจส่งผลทำให้น้องชายใช้งานไม่ได้อีกเลยตลอดชีวิต ซึ่งไม่ใช่จะพูดกันลอยๆ เนื่องจากได้รับการยืนยันจากแพทย์ทั่วโลกแล้วว่าไม่มีน้ำมันมะกอกหรือสารใดๆ ที่จะปลอดภัย 100 % สำหรับน้องชาย นอกจากนั้นยังเสี่ยงกับอาการเน่าจนต้องถึงขั้นตัดทิ้งอีกด้วย และเสี่ยงติดเชื้อที่อวัยวะเพศจนเน่าและต้องตัดทิ้งไปในที่สุด      

 การฉีดไขมันเพิ่มขนาด วิธีนี้น่าจะแพงมากที่สุดและได้ผลมากที่สุดด้วย เนื่องจากเป็นไขมันของเราเอง แต่มีข้อเสียคือจะอยู่ได้เพียง 4 - 5 เดือนเท่านั้น ไม่นานร่างกายก็จะดึงไขมันเหล่านี้กลับไปใช้งานดังเดิม ทำให้น้องชายที่ใหญ่ๆอาจลดขนาดลง จึงต้องกลับมาฉีดเติมบ่อยๆ และที่สำคัญยังจำเป็นจะต้องทำในโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานเท่านั้น  เพราะถ้าไม่ได้มาตรฐานก็อาจส่งผลเสียในภายหลังได้เช่นกัน สำหรับผู้ชายคนไหนที่อยากทำวิธีนี้ก็ต้องพิจารณาให้ดี เพราะราคาแพงมากแถมต้องฉีดบ่อยๆก็อาจไม่คุ้มค่า

ไม่ว่าจะเลือกทำวิธีไหนก็อย่าลืมว่าตรงจุดนี้ของผู้ชายเป็นจุดสำคัญและบอบบาง หากทำผิดพลาดไปแล้วมันแก้ยาก และมันไม่ใช่ต้นไม้ที่จะโตขึ้นได้ง่ายๆ จะทำวิธีไหนก็ควรระวังให้มากที่สุด และถ้าจะให้ดีเลือกวิธีปลอดภัยอย่าง การกินยาเพิ่มขนาดชายไปก่อนไหม แต่ก็ต้องเลือกยาเพิ่มขนาดที่มีคุณภาพเช่นกัน