064-4261549 (เก่ง)

3 ตัวช่วยดีๆทำให้น้องชายกลับมาฟิตปั๋งเหมือนเดิม

เมื่อพูดถึง “น้องชาย” เชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับชายหนุ่มทุกคน เนื่องจากเจ้าสิ่งนี้มันสามารถทำให้เกิดอารมณ์เสียวซ่านเสร็จสมอารมณ์หมายซึ่งถือเป็นความสุขสุดยอดเลยก็ว่าได้ ดังนั้นการรักษาไว้ให้ใช้การได้ดีอยู่เสมอจึงเป็นสิ่งสำคัญ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นอะไรๆก็ย่อมเปลี่ยนแปลงได้ จากที่เคยใช้งานน้องชายได้อย่างยาวนาน อึด ถี่ ฟิต ก็อาจกลายเป็น นานๆที แป๊บเดียวเสร็จ หรือบางทีก็ปลุกไม่ขึ้นไปเลย แค่นี้ยังช้ำใจไม่พอถ้าประกอบกับมีขนาดไม่บิ๊กด้วยก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ปัญหาเหล่านี้เองจึงทำให้หนุ่มๆทั้งหลายเกิดอาการเครียดและหาทางออกด้วยการหาตัวช่วยดีๆในการทำให้กลับมาฟิตปั๋งเหมือนเดิม ซึ่งก็มีหลายวิธีด้วยกัน คือ

1. การกินอาหารควบคู่กับการออกกำลังกาย

อาหาร คือ ตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง จึงจำเป็นจะต้องเลือกที่มีประโยชน์ มีสารอาหารครบถ้วนและเพียงพอ ทั้งนี้ในการเลือกรับประทานควรเป็นอาหารที่มีเส้นใยสูง ลดไขมันอิ่มตัว หลีกเลี่ยงไขมันจากสัตว์ น้ำตาล ของทอด และอาหารขยะ เพียงเท่านี้ก็จะส่งผลให้เจ้าน้องชายมีการไหลเวียนเลือดที่ดีแข็งปั๋งและไม่คอตกง่ายๆ นอกจากนี้ก็ควรออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย เพื่อที่จะแก้ปัญหาการหลั่งเร็ว เสริมสมรรถภาพร่างกาย และสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงอีกด้วย

2. กินอาหารเสริมหรือยาเพิ่มขนาดชาย

เดี๋ยวนี้มีอาหารเสริมและยาเพิ่มขนาดชายออกมาให้เลือกซื้อมากมาย ซึ่งสรรพคุณส่วนใหญ่จะช่วย ทั้งเพิ่มขนาด เพิ่มความอึด และความทน ช่วยให้นกเขาที่ไม่ขันกลับมาหัวตั้งได้อีกครั้ง แต่ในการจะซื้อก็ควรเลือกดูสรรพคุณ ส่วนผสม และผลตอบรับจากผู้ใช้ว่ายี่ห้อไหนใช้ได้ผลที่สุด เพราะหากเลือกผิดแล้วอาจไม่ได้ผลและอาจเกิดอันตรายได้ ที่สำคัญอย่าลืมดู อย.ด้วยนะ

3. การนวดเพิ่มขนาดน้องชาย

สำหรับท่านไหนที่พอมีเวลา การนวดน้องชายก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจ เนื่องจาก เห็นผลจริง ทำได้เอง และไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไร ซึ่งการนวดนี้จะไปเพิ่ม ความทน ความอึด และยังเพิ่มความหนาหรือความใหญ่ได้อีกด้วย เพียงแค่ใช้สองมือนวดจนทำให้เลือดคั่งในแกนอวัยวะเพศมากขึ้น และเมื่อสามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดได้ เซลล์ในอวัยวะเพศก็จะค่อยๆ แบ่งตัว กลายเป็นเนื้อเยื่อใหม่รองรับการไหลเวียนของเลือดที่เพิ่มขึ้น แค่นี้น้องชายก็จะมีขนาดใหญ่ ยาว เพียงแค่ทำการนวดติดต่อกันไม่กี่เดือน

หากชอบวิธีไหนก็ลองทำดูหรือจะทั้ง กินอาหารและออกกำลังกาย กินยาเพิ่มขนาดชาย พร้อมๆกับนวดไปด้วยก็ได้ แบบนี้น่าจะเจ๋งสุด