064-4261549 (เก่ง)

ผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศทำหรือไม่ทำดี?

สำหรับท่านชายที่กำลังกลัดกลุ้มใจกับขนาดอวัยวะเพศของตัวเอง คิดว่ามันช่างจิ๋วเกินไป สุดท้ายก็ตัดสินใจว่าจะไปผ่าตัดเพิ่มขนาด ไม่คิดแม้แต่จะลองยาเพิ่มขนาดชายดูก่อนด้วยซ้ำ ซึ่งถ้าจะให้บอกว่าดีหรือไม่ดีก็คงตอบไม่ได้ แต่สามารถให้ความรู้ได้ว่าปัจจุบันที่ชายไทยนิยมทำกันได้แก่

การฉีด Filler 

มักใช้สารกลุ่ม Hyaluronic ที่สามารถอยู่ได้ประมาณ 8-12 เดือน แต่เพราะราคาค่อนข้างแพงมาก แต่ให้ผลในระยะเวลาไม่นาน ที่สำคัญค่อนข้างเสี่ยงยิ่งถ้าเจอหมอไม่ดีนี่จบเลย ทำไปทำมาวิธีนี้คนจึงไม่ค่อยนิยม แต่หากจะใช้วิธีนี้จริงๆ ก็ควรเลือกหมอที่มีความน่าเชื่อถือหน่อย เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง

การใช้สารสังเคราะห์ Allodem (ADM) หรือ Gortex 

วิธีนี้ก็ค่อนข้างแพงเพราะไม่มีการผลิตสารนี้ในประเทศแถมขยายขนาดได้ไม่มาก จึงไม่เป็นที่นิยมอีกเช่นกัน แต่หากจะเพิ่มขนาดด้วยวิธีนี้ ก็คงต้องมีเงินหนากันหน่อย

การผ่าตัดโดยใช้เนื้อเยื่อของร่างกาย 

วิธีนี้เขาจะใช้ไขมันหรือผิวหนังมาเพิ่มขนาดให้กับอวัยวะเพศ ในระยะยาวจึงได้ผลดีมาก แถมปลอดภัยอีกด้วย แต่มีข้อเสียนิดนึงตรงที่ว่า จะมีแผลผ่าตัด  2 ตำแหน่งและค่อนข้างมีระยะเวลาพักฟื้นนาน

การผ่าตัดโดยใช้ Silicone แผ่น

ในปัจจุบันบ้านเราชอบใช้วิธีนี้กัน เนื่องจากการผลิตซิลิโคนแผ่นเพื่อใช้กับอวัยวะเพศชาย ได้ทำออกมาตามความต้องการของคนไข้ อีกทั้งแผ่นซิลิโคนสามารถใส่ได้ถึงระดับใต้ผังพืด จากเดิมที่ทำได้แค่การวางใต้ผิวหนังอย่างเดียว จึงมีความชอกช้ำและอาการบวมน้อยกว่า แผลก็มีที่เดียว ระยะเวลาพักฟื้นก็สั้น ที่สำคัญประมาณ 2 อาทิตย์ ก็สามารถมีกิจกรรมทางเพศได้แล้ว นอกจากนี้ยังสามารถเอาออกได้อีกถ้าไม่ชอบใจแล้ว

ขั้นตอนในการผ่าตัด

1. วางยาสลบ แล้วทำการเปิดแผลด้านล่างของหนังหุ้มปลาย ถ้าเป็นแบบ LOV,OVS จะเปิดที่บริเวณโคนอวัยวะเพศ หากเป็นแบบ LT,LTB และ PA จะเปิดแผล 1 cm. ในตำแหน่งต่างๆที่ใส่ซิลิโคน

2จัดการแยกแผลอวัยวะเพศ

3ใส่แผ่นซิลิโคนในตำแหน่งที่ต้องการ แล้วแต่ความเหมาะสม จากนั้นเย็บปิดปากแผล

ในการผ่าตัดค่อนข้างเห็นผล ใช้งานได้ไวก็จริง แต่อย่าลืมค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นน่าจะประมาณ 20,000-70,000 บาท ดังนั้นหากยังไม่พร้อมเรื่องเงิน ก็อาจใช้วิธีอื่นแทนไปก่อน โดยเฉพาะการกินยาเพิ่มขนาดชายพร้อมๆกับการนวดบริหารไปด้วย นอกจากไม่เจ็บตัวแล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็ใหญ่อยู่นา ไม่เชื่อลองหาซื้อกินดู ซึ่งหากใครเลือกไม่ถูกว่าจะทานยาเพิ่มขนาดยี่ห้อไหดีล่ะก็ เราขอแนะนำ Maxman กันเลย