064-4261549 (เก่ง)

วิธีนวดเพิ่มขนาดน้องชาย

 ถึงแม้ปัจจุบันจะมีเทคโนโลยีการเพิ่มขนาดชายไปถึงไหนกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการฉีดเพิ่มขนาด การใช้กระบอกสุญญากาศ การใช้น้ำมันจิ้งเหลน หรือการกิน ยาเพิ่มขนาดชาย   แต่วิธีเดิมๆอย่างการนวดก็ยังเป็นที่สนใจอยู่ เนื่องจากเห็นผลจริง ทำได้เองที่บ้าน และไม่ต้องเสียเงิน สำหรับท่านที่เริ่มสนใจลองมาดูวิธีกันหน่อยไหม

วิธีนวดเพิ่มขนาดชาย

1. นั่งหรือนอนในท่าสบายๆ ใช้นิ้วหัวแม่มือซ้ายและนิ้วชี้ซ้ายหนีบที่โคนของน้องชายแบบไม่ต้องแน่นเกินไป พยายามให้นิ้วหัวแม่มืออยู่ด้านบน แล้วค่อยๆใช้นิ้วชี้ด้านล่าง รูดขึ้นไปอย่างช้า ๆ จนถึงรอยหยัก จากนั้นเปลี่ยนมือ ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ประมาณ 50 ครั้ง แต่ถ้าน้องชายเริ่มจะแข็งก็พยายามทำให้เบามืออีก

2. เมื่อทำครบ 50 ครั้งแล้ว ให้เปลี่ยนท่าโดยใช้นิ้วหัวแม่มือขวาและนิ้วชี้ขวากำและชักขึ้นลงระหว่างโคนและรอยหยัก แต่มีข้อแม้ว่าห้ามไม่ให้ถูกหัวเด็ดขาด เพราะเดี๋ยวจะเสียวเกินจนน้ำออกไปได้ สำหรับท่านี้ทำนาน 3 นาที อย่าลืม! ถ้ารู้สึกว่าน้ำจะออกให้หยุดทันทีเพื่อเป็นการพักให้ความเสียวลดลงไปก่อนแล้วจึงเริ่มใหม่ ไม่งั้นที่ทำมาทั้งหมดคงจะเสียเปล่าแน่ๆ

3. เปลี่ยนท่าใหม่เป็นการใช้ฝ่ามือซ้ายรองไว้ด้านล่างฝ่ามือขวาที่อยู่ด้านบน แล้วจึงนวดน้องชายต่อ ประมาณ 2 นาที ควรทำอย่างต่อเนื่องและเบาที่สุด เพื่อไม่ให้น้องชายเกิดความบอบช้ำจนเกินไปนั่นเอง

4. เมื่อนวด 3 ท่าจบแล้วให้ขมิบก้น และกระดกน้องชายขึ้น 50 ครั้ง หากเวลาเหลือย้อนไปทำท่าแรกใหม่ ทำแบบนี้จนครบ 15 นาที เมื่อทำบ่อยๆ รับรองว่าจะได้ผลลัพธ์ทันใจแน่นอน และจะยิ่งให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นเมื่อทำไปพร้อมๆกับการกินยาเพิ่มขนาดชายด้วย

สำหรับผลลัพธ์ที่ได้จากผู้มีประสบการณ์การนวดแล้ว พบว่า หากนวดอย่างสม่ำเสมอ เดือนผ่านไป จะสังเกตได้นิดๆว่า น้องชายใหญ่และแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ และเมื่อทดสอบการมีเพศสัมพันธ์กับคนรักความรู้สึกที่ได้คือ กระชับและแน่นขึ้น ความทน ความอึดมากขึ้น และเมื่อนวดต่อไปอีก เดือน คราวนี้จะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ทั้งขนาดที่ใหญ่ขึ้น ทด อึด แข็งแรง กระตุ้นก็ง่าย ทุกอย่างเป็นไปอย่างธรรมชาติ จึงแทบไม่น่าเชื่อว่าแค่การนวดอย่างถูกต้องและสม่ำเสมอจะทำให้เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ยังไงท่านใดที่สนใจก็อย่าลืมนำท่าด้านบนไปปฏิบัติกัน แต่หากเห็นท่าแล้วท้อ แถมขี้เกียจนวดทุกๆวัน แบบนี้ก็คงต้องพึ่งยาเพิ่มขนาดชายแล้วล่ะ ซึ่งผลลัพธ์ก็ไม่น่าจะแตกต่างกันมากนัก