064-4261549 (เก่ง)

อันตรายที่เกิดจากการเพิ่มขนาดด้วยการฉีด

อันตรายที่เกิดจากการเพิ่มขนาดด้วยการฉีด

คำถามค้างคาใจของผู้ชายเชื่อว่ากว่า 99.99 อยากรู้ว่าการโฆษณาที่มีอยู่ทั่วไปเกี่ยวกับเรื่องการขยายขนาดน้องชายได้นั้นจริงหรือไม่จริง เริ่มตั้งแต่การกิน ยาเพิ่มขนาดชาย การนวดน้ำมัน การใช้กระบอกสุญญากาศ การใช้สารต่างๆฉีดเข้าไป ตลอดจนการผ่าตัดเพิ่มขนาดที่ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สำหรับอันหลังนี้หนักหน่วงหน่อยเพราะหากไปทำที่โรงพยาบาลดังๆมันหมดกันตั้งแต่ 80,000 บาท-200,000 บาท ดังนั้นสิ่งที่หนุ่มๆทั่วไปเลือกจึงน่าจะเป็นวิธีการอื่นมากกว่าการผ่าตัด แล้ววิธีเหล่านี้ได้ผลไหม?

ยาเพิ่มขนาดชาย

สำหรับความต้องการการเพิ่มขนาดน้องชายให้ใหญ่ขึ้น

มักเป็นหัวข้อที่ผู้ชายมักนำมาพูดถึงกันอยู่เสมอ ซึ่งแต่ละคนก็น่าจะมีวิธีเป็นของตัวเอง บางคนที่ไม่เคยลองก็อยากลองบ้าง ทั้งๆที่สาวๆที่บ้านเขาอาจไม่เคยเรียกร้องตรงนี้เลย มีเรื่องเล่าจากคนเคยอยู่หลังกรงขังบอกว่าภายในนั้นมักซุกซ่อนอุปกรณ์ผ่าน้องชายกันเองจนสุดท้ายใหญ่สมใจ แต่เมื่อพ้นโทษออกมาเมียเห็นรับไม่ได้ต้องเลิกกันก็หลายราย ซึ่งอันที่จริงจะถามอะไรก็ควรถามหลังบ้านกันบ้าง และนอกจากนี้บางคนเลวร้ายกว่าเพราะไปเจอกับวิธีการไม่จริง หลอกต่อๆกันมา ทั้งสมุนไพร ยาแผนโบราณ ยาแผนปัจจุบัน อาหารเสริมและน้ำมันนวดสารพัด เพื่อทำให้น้องชายใหญ่ขึ้น ซึ่งก็มีอันตรายอยู่ไม่น้อยแต่คนส่วนใหญ่มักไม่สนผลข้างเคียงอะไร จะเห็นได้จากข่าวที่ออกมาบ่อยๆว่า ไปหาหมอเถื่อนเพื่อฉีดน้ำมันเพิ่มขนาดชาย ตอนแรกก็พึงพอใจอย่างมาก แต่อยู่ได้ไม่กี่วันก็เกิดอาการปวดแสบปวดร้อน ทุรนทุรายและเกิดพุพองจนเน่า สุดท้ายเกินเยียวยาก็ต้องตัดทิ้ง หรือกรณีการนวดน้ำมันต่างๆ อย่างน้ำมันจิ้งเหลน แรกๆก็ดูใหญ่ขึ้นเพราะในน้ำมันพวกนี้ผสมยาหม่องเข้าไปจึงคิดว่าเพิ่มขนาดน้องชายได้จริง แต่ที่ไหนได้มันบวมไม่หยุดจนต้องไปโรงพยาบาลให้หมอรักษา ก็มี เพราะฉะนั้นคิดให้ดีก่อนเพิ่มขนาดนะจ๊ะ

ดังนั้นก่อนที่เราจะกินยาเพิ่มขนาดชาย นวด หรือฉีดสิ่งใดๆเข้าไปในน้องชาย ควรศึกษาถึงผลดีผลเสียและสิ่งที่จะตามมาให้ดีก่อน หากมั่นใจว่าดีจริงจึงเลือกที่จะทำ หรือไม่ก็จงภูมิใจในสิ่งที่มีอยู่เพราะมันไม่ใช่เรื่องขนาดอย่างเดียวที่ผู้หญิงเขาชอบ ไม่งั้นทอมเท่ๆเขาจะมีแฟนสวยยังกับพริตตี้ได้ไง ลีลาสำคัญนะบอกเลย!! เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่มีขนาดน้องชายเล็กไม่ได้มาตรฐาน ก็ไม่ต้องกังวลไป แค่มีลีลาเด็ดๆ ก็เอาใจสาวๆ ได้เต็มที่แล้ว แต่เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้น ก็อาจกินยาเพิ่มขนาดไปด้วยก็ดีเหมือนกัน