064-4261549 (เก่ง)

เมื่อน้องชายไม่แข็งตัว ทำยังไงดี

เมื่อน้องชายไม่แข็งตัว ทำยังไงดี

หากคุณยังหนุ่มยังแน่น แต่น้องชายกลับมีปัญหาไม่แข็งตัว งานนี้น่าจะเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียว เพราะหากไม่แข็งตัวซะอย่างต่อให้พริตตี้มานั่งแก้ผ้าอยู่ตรงหน้าก็ทำอะไรไม่ได้ จึงเป็นเรื่องทุกข์ใจมากๆ ทางออกแรกที่คนน่าจะคิดถึงก็คือการกิน ยาเพิ่มขนาด เพื่อหวังว่าน้องชายจะกลับมาใช้งานได้ดังเดิมและจะได้มีความสุขกลับมาอีกครั้ง แต่เพื่อเป็นการป้องกันปัญหานี้เราลองมาดูกันหน่อยไหมว่า ปัญหาน้องชายไม่แข็งตัวเกิดได้อย่างไร และจะแก้ไขอย่างไรดี

ปัญหาน้องชายไม่แข็งตัว เกิดจากอะไร?

  • ทางกาย มักมาจากโรคประจำตัว เช่น โรคความดันโลหิตสูง,โรคไทรอยด์, โรคหัวใจ,ไขสันหลัง  หรือการไหลเวียนของโลหิตในร่างกายไม่ดีพอ ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากการขาดการออกกำลังกาย หรือเกิดจากยาที่กินเพื่อรักษาโรค อย่าง ยาแก้โรคความดัน ยากล่อมประสาท ยาแก้แพ้ ยาลดอาการซึมเศร้า ยากล่อมประสาท ยาเสพติด หรือเกิดจากการดื่มเหล้าบ่อย ๆ สูบบุหรี่จัด ๆ ก็ได้เช่นกัน
  • ทางจิตใจ มีสาเหตุมาจากความเครียดในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาทางเศรษฐกิจ ปัญหาจากหน้าที่การงาน ความรับผิดชอบ หรือความวิตกกังวลทางด้านสังคมและปัจจัยทางกายกับจิตใจรวมกัน  ซึ่งผู้ที่มีความเสี่ยงก็เช่น ผู้บริหาร นักบัญชี หรือ ผู้ที่ต้องรับผิดชอบเยอะ ๆ ทำให้เครียดและหงุดหงิดได้ง่ายนั่นเอง

อาการที่มักเป็น

นกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศไม่แข็ง หรือแข็งตัวไม่เต็มที่และอ่อนตัวเร็ว หดตัวเร็ว  บางคนอาจมีอาการได้รวดเร็วจนงง เช่น เมื่อวานยังดีๆอยู่แต่วันนี้กลับใช้การไม่ได้เสียแล้ว

วิธีรักษา

สำหรับวิธีรักษาก็มีหลายขนานด้วยกัน บางคนก็เลือกเป็นยาสมุนไพรจากธรรมชาติที่มีส่วนประกอบของ กระเทียม โสม กวาวเครือแดง หน่อไม่ฝรั่ง และสมุนไพรต่างๆ ที่เขาบอกกันว่าช่วยในเรื่องเพศได้ดี บ้างก็เชื่อสิ่งที่คนสมัยก่อนเล่าขานบอกต่อๆกันมา เขาว่ากันว่าอวัยวะเพศสัตว์ชนิดนั้นชนิดนี้ ช่วยในเรื่องเพศ ทั้งของ เสือ หรือของช้าง แต่เรื่องนี้ก็ยังไม่มีใครบอกว่าเป็นเรื่องจริงที่ช่วยได้ ซึ่งบางทีอาจเป็นความคิดนึกไปเองก็ได้ ดังนั้นทางที่ดีจะกินทั้งทีก็ควรเลือกๆกันหน่อย เอาเป็นว่ากินยาเพิ่มขนาดชาย ที่มีผสมจากธรรมชาติสะอาด เเละคัดสรรมาแล้วว่าดีจริง น่าจะดีกว่าไปหาอะไรแปลกๆพิสดารกินเอง ไม่ยากเลยใช่ไหมกับการจัดการกับปัญหาน้องชายไม่แข็งตัว ใครที่มีปัญหานี้บ่อยๆ ก็ลองทำตามวิธีเหล่านี้กันดู

ยาเพิ่มขนาด