064-4261549 (เก่ง)

อยากเพิ่มขนาดเจ้าโลก ใช้ยาเพิ่มขนาดชายดีไหม?

ยาเพิ่มขนาดชาย

อยากเพิ่มขนาดเจ้าโลก ใช้ยาเพิ่มขนาดชายดีไหม?

“ขนาดเจ้าโลก” ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับหนุ่ม ๆ จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะหนุ่ม ๆ หลายคนมักจะสูญเสียความมั่นใจไปเลย หากรู้สึกว่าเจ้าโลกของตัวเองนั้นมีขนาดเล็กและสั้น ถึงแม้จะมีบางคนพูดว่าขนาดไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่มันสำคัญที่ลีลามากกว่าก็ตาม แต่ถ้าไปถามใจคนมีขนาดเจ้าโลกค่อนข้างเล็กแล้ว เชื่อว่าต่างก็ต้องการที่จะมีขนาดเจ้าโลกใหญ่ขึ้นด้วยกันทั้งนั้น จึงทำให้หนุ่ม ๆ พยายามหาสารพัดวิธีที่หา ยาเพิ่มขนาดชาย โลกใหญ่ขึ้น ซึ่งก็มีทั้งการใช้วิธีแบบธรรมชาติและการใช้ยาเพื่อเพิ่มขนาด รวมถึงการใช้วิธีแปลก ๆ เพื่อให้เจ้าโลกมีขนาดเพิ่มขึ้น ซึ่งหลายวิธีก็เป็นวิธีที่ก่อให้เกิดอันตรายอย่างที่ปรากฎเป็นข่าวให้ได้ยินได้ฟังกันอยู่เสมอ ซึ่งการกระทำเหล่านี้ก็เนื่องจากความต้องการที่จะมีเจ้าโลกใหญ่มากขึ้นนั่นเอง วันนี้เราจึงมีความรู้เกี่ยวกับเจ้าโลกมาฝากกัน ว่าการเพิ่มขนาดเจ้าโลกใหญ่ขึ้นนั้นดีจริงหรือไม่ จำเป็นแค่ไหนสำหรับการมีเซ็กส์ และวิธีไหนที่จะช่วยให้คนที่ต้องการเพิ่มขนาดเจ้าโลก ให้มีเจ้าโลกมีขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นได้อย่างที่ต้องการและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายตามมา

เมื่อย่างเข้าสู่วัยทองความสนใจเรื่องเซ็กส์จะหมดลงจริงหรือ?

 

สำหรับชีวิตคู่ นอกจากความเข้าใจซึ่งกันและกันแล้ว เซ็กส์ ก็เป็นเรื่องสำคัญและมีความจำเป็นที่จะช่วยให้ชีวิตคู่ยืนยาวนานมากขึ้น โดยเฉพาะกับคู่ที่ผ่านชีวิตการแต่งมาแล้วได้ระยะหนึ่ง ที่มักจะเกิดความเชื่อว่าคู่แต่งงานจะให้ความสำคัญกับเซ็กส์ลดน้อยลงเมื่อย่างเข้าสู่วัยทอง โดยมีผู้ชายถึงร้อยละ 64 ที่เชื่อว่าเมื่อผู้ชายมีอายุ 62 ปีขึ้นไปจะหมดสมรรถภาพทางเพศลง และมีผู้ชายถึงร้อยละ 85 ที่เชื่อว่าผู้หญิงจะให้ความสนใจในเรื่องเพศลดน้อยลง เมื่อมีอายุ 51 ขึ้นไป แต่จากผลการวิจัยที่ได้ทำการศึกษาค่านิยมและพฤติกรรมทางเพศของหญิงและชายวัย 40-80 ปี จาก 29 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย พบว่า ชายไทยอายุ 40-80 ปี ถึงร้อยละ 83 และหญิงร้อยละ 63 ตอบว่าสำหรับพวกเขาแล้วเรื่องเซ็กส์ยังเป็นเรื่องสำคัญต่อชีวิต และชายหญิงอายุ 40-80 ปี และมากกว่าครึ่งก็ยังคงมีเซ็กส์กันอยู่เสมอสัปดาห์ละ 1-6 ครั้ง ซึ่งตามความเป็นจริงแล้ว หากเป็นผู้ที่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ก็ยังคงสามารถที่จะมีกิจกรรมทางเพศต่อไปได้ตามปกติ จนกระทั่งอายุ 90 ปีเลยทีเดียว หรือแม้แต่ผู้ป่วยโรคหัวใจก็ยังสามารถที่จะหาความสุขจากกิจกรรมทางเพศได้อย่างไม่มีปัญหา หากรู้จังหวะและสามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี

เซ็กส์ปัญหาใหญ่ในชีวิตคู่

 

คู่แต่งงานชายหญิงชายหญิงจำนวนไม่น้อยที่ต้องจบด้วยการเลิกรากัน มักจะให้เหตุผลว่าเป็นเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยทำให้ไปกันไม่ได้จึงต้องตัดสินใจบอกเลิกในที่สุด ซึ่งเอาเข้าจริง ๆ แล้วสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้คู่สมรสกว่า 60% ทีเดียวต้องตัดสินใจเลิกรากันก็คือปัญหาทางเพศ มีผู้หญิงไม่น้อยหรือแทบจะเรียกว่าเป็นส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ที่ไม่ได้รับความพึงพอใจในเรื่องทางเพศ ซึ่งก็มีปัญหามาจากคุณผู้ชายที่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการทางเพศให้เธอได้อย่างแท้จริง มีผู้หญิงมากมายที่ไม่เคยได้รับความสุขจากการมีสัมพันธ์ ไม่ว่าจะมาจากการที่ผู้ชายปฏิบัติต่อผู้หญิงเวลามีเพศสัมพันธ์เหมือนผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศเพื่อสนองความใคร่อย่างหนึ่งเท่านั้น คิดแต่จะตักตวงความสุขเอาจากเรือนร่างของฝ่ายหญิงแต่เพียงอย่างเดียวโดยที่ไม่ได้สนใจความรู้สึกของฝ่ายหญิงเลย หรือจะเป็นปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ล่มปากอ่าวที่ทำให้ฝ่ายหญิงต้องอารมณ์ค้างอยู่เสมอ หรืออาจจะมีปัญหามาจากขนาดเจ้าโลกที่ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกไม่ได้ดังใจ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนสร้างอึดอัดใจให้ฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก จนเป็นเหตุให้คู่สามีภรรยาต้องมีเรื่องทะเบาะแว้งจนกระทั่งเลิกรากันไปในที่สุด

เซ็กส์ช่วยให้ชีวิตคู่ยืนยาวขึ้น

 

เรื่องเซ็กส์กับความยืนยาวของชีวิตคู่นั้นได้รับการยืนยันจากมหาวิทยาลัยโทรอนโต ที่ได้ทำการศึกษาวิจัยกลุ่มตัวอย่างจำนวน 30,000 ราย เป็นเวลานานกว่า 40 ปี ว่าหากคู่รักมีเพศสัมพันธ์กันอย่างต่อเนื่อง เพียง 1 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยให้มีความสุขเพิ่มมากขึ้นซึ่งก็จะส่งผลต่อชีวิตคู่ที่ยืนยาวขึ้น โดยผลวิจัยไม่ขึ้นอยู่กับเพศ อายุ ฐานะทางการเงิน หรือศาสนาใด ๆ ทั้งสิ้น

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเจ้าโลก

 

แม้เจ้าโลกหรืออวัยวะเพศชายจะเป็นของที่ติดอยู่กับตัวคุณผู้ชายแท้ ๆ แต่แน่ใจหรือว่าคุณรู้จักมันดีพอแล้ว ถ้าคิดว่าไม่ เราก็มาทำความรู้จักมันให้มากขึ้นจะดีกว่า

  1. เจ้าโลกจะตื่นกลางดึกอย่างน้อย 3 ครั้งต่อคืน สำหรับหนุ่ม ๆ ที่มีสุขภาพของน้องชายอยู่ในเกณฑ์ดีมีความปกติ หากได้พักผ่อนหลับนอนอย่างเต็มที่ หรือราว ๆ คืนละ 6-8 ชั่วโมง น้องชายจะมีอาการตื่นตัวในระหว่างที่คุณกำลังนอนหลับอย่างน้อย 3-5 ครั้งต่อคืน โดยจะมีระยะเวลาในการแข็งตัวครั้งหนึ่งนานประมาณ 25-35 นาที แต่หากน้องชายของท่านชายคนใดไม่มีการแข็งตัวอย่างที่กล่าวมาแล้ว อาจเสี่ยงที่เกิดปัญหานกเขาขันช้าตามมาก็ได้
  2. เส้นสองสลึงไวต่อความรู้สึก หนุ่ม ๆ หลายคนอาจไม่รู้ว่าจุดที่รับความรู้สึกได้ดีและไวที่สุดของเจ้าโลกนั้นก็คือจุดที่เรียกกันว่าเส้นสองสลึงนั่นเอง เส้นสองสลึกเป็นเส้นเอ็นเล็ก ๆ ที่เชื่อมต่อระหว่างส่วนหัวและหนังหุ้มปลายอวัยเพศ ซึ่งหากสาว ๆ มากระตุ้นที่จุดนี้เข้าเมื่อไหร่ละก็หนุ่ม ๆ มีเสียวสะท้านกันแน่นอน
  3. อากาศเย็นส่งผลให้น้องชายมีอาการหดตัว มีผลการศึกษาในต่างประเทศพบว่า อากาศที่หนาวเย็นที่มีอุณหภูมิต่ำกว่า 5 องศาเซลเซียสนั้น จะทำให้อวัยเพศของคุณผู้ชายหดตัวลงมากถึง 50% โดยเส้นรอบวงจะหดเหลือแค่ 20-30% เท่านั้น เนื่องจากอุณหภมิที่ต่ำระดับนั้น จะไปทำให้หลอดเลือดที่ไปเลี้ยงอวัยเพศเล็กลงจึงส่งให้ไม่มีเลือดไปหล่อเลี้ยงอย่างพอเพียงนั่นเอง
  4. การสูบบุหรี่ส่งผลให้อวัยเพศสั้นลง สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ติดบุหรี่ก็ให้ระวังเอาไว้ให้ดี เพราะการสูบบุหรี่ไม่ใช่แค่เพียงจะทำให้หนุ่ม ๆ ต้องเป็นมะเร็งปอดหรือเป็นโรคถุงลมโป่งพองเท่านั้น แต่การสูบบุหรี่ยังมีส่วนทำให้อวัยวะเพศชายต้องหดสั้นลงอีกด้วย มีผลการศึกจากมหาวิทยาลัยในต่างประเทศพบว่า การสูบบุหรี่จะทำให้น้องชายหดสั้นลงได้ถึง 1 เซนติเมตร เพราะพิษจากบุหรี่จะเป็นตัวการไปขัดขวางไม่ให้เลือดได้ไหลไปหล่อเลี้ยงบริเวณน้องชายได้อย่างสะดวก

ใหญ่ยาวสำคัญแค่ไหน?

 

หากจะถามว่าขนาดของอวัยวะมีผลต่อความสุขทางเพศมากน้อยแค่ไหน ก่อนอื่นคงต้องขอพูดถึงเรื่องการถึงจุดสุดยอดของฝ่ายหญิงก่อนว่า สำหรับผู้หญิงนั้นมีทางที่จะถึงจุดสุดยอดจากการร่วมเพศอยู่ 2 ทางด้วยกัน ก็คือ การถูกกระตุ้นทางช่องคลอด และการถูกกระตุ้นที่ปุ่มกระสันหรือที่เรียกกันว่าคริตอริส ซึ่งทั้ง 2 แบบนี้ต่างก็เป็นการถึงจุดสุดยอดเหมือนกันแต่คนละแบบ และหากจะถามว่าขนาดของของอวัยวะเพศมีผลต่อการถึงจุดสุดยอดของฝ่ายหญิงทั้ง 2 ทางนี้แตกต่างกันอย่างไรก็คงต้องขอบอกว่า หากเป็นการกระตุ้นให้ถึงจุดสุดยอดทางช่องคลอด อวัยเพศที่ทั้งยาวและใหญ่จะกระตุ้นอารมณ์ให้เธอได้ดีที่สุด แต่ถ้าเป็นทางปุ่มกระสันหรือคริตอริสจะเล็กใหญ่ยาวสั้นก็ได้ทั้งนั้น ส่วนผู้หญิงจะชอบแบบใหญ่ยาวหรือเปล่านั้นก็แล้วแต่รสนิยมเธอจะเป็นแบบไหนจะชอบการถูกกระตุ้นทางช่องคลอดหรือทางปุ่มกระสันมากกว่านั่นเอง

maxman  

ขนาดเจ้าโลกใหญ่แค่ไหนถึงจะถูกใจสาว ๆ

 

มีผลการสำรวจความคิดเห็นของสาว ๆ ต่อความพึงพอใจในขนาดอวัยวะของเพศชายจากเว็บไซต์ต่างประเทศมาบอกกันว่า ขนาดอวัยวะเพศที่ถูกอกถูกใจสาว ๆ ต้องใหญ่ยาวสักแค่ไหนถึงจะเรียกว่าใช่เลย โดยขนาดอวัยวะเพศชายที่สาว ๆ คิดว่า perfect ที่สุด ก็คืออวัยวะเพศที่มีความยาว 7-8.5 และมีเส้นรอบวง 6.25-6.15  แต่อย่างไรก็ดี นี่เป็นผลการสำรวจความพึงพอใจของสาว ๆ ต่างประเทศเท่านั้น ขนาดของอวัยวะเพศจึงฟังดูค่อนข้างใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปสักนิด ส่วนสาวไทยจะมีความคิดเห็นยังไงก็คงต้องไปถามเธอดูละกัน แต่ถ้าหากหนุ่มไทยอยากอัพไซส์ให้ใหญ่มาตรฐานโลกละก็ ในปัจจุบันก็มี ยาเพิ่มขนาดชาย อวัยวะเพศออกวางจำหน่าย ซึ่งก็สามารถไว้วางใจได้ในเรื่องของคุณภาพ อย่างยาเพิ่มขนาด MAXMAN เป็นต้น ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกไม่มั่นใจในขนาดอวัยวะเพศของตัวเอง อยากเพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้มากขึ้นเพื่อสร้างความพึงพอใจให้คนรัก สร้างความสุขในชีวิตคู่ การใช้ยาเพิ่มขนาดก็สามารถช่วยเพิ่มขนาดอวัยเพศของคุณให้ยาวและอวบเพิ่มขึ้นได้ อย่างยาเพิ่มขนาด MAXMAN ที่เป็นยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายที่มียอดขายสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกาและขายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ปี ก็สามารถที่จะช่วยเพิ่มความยาวให้อวัยวะเพศของคุณได้ถึง 7cm. และมีความอวบเพิ่มขึ้นถึง 40% ซึ่งจะสามารถเห็นผลได้ตั้งแต่เมื่อเริ่มใช้เป็นครั้งแรก และคุณไม่ต้องกลัวว่าจะได้รับสารพิษที่เป็นอันตรายจากการใช้ยาแต่อย่างใด เพราะยาเพิ่มขนาด MAXMAN มีตัวยาที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ ต่อร่างกายตามมาแน่นอน โดยผ่านการรับรองในเรื่องมาตรฐานการผลิต GMP ซึ่งแม้ว่าคุณจะเป็นโรคหัวใจ ความดันสูง หรือเบาหวานก็สามารถรับประทานได้ การสร้างความพึงพอใจให้คู่รักถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ชีวิตคู่มีความสุขและยืนยาว และการที่จะสร้างความพึงพอใจให้คู่รักของเราได้นั้น ก็ต้องรู้ด้วยว่าคู่รักของเรานั้นมีรสนิยมทางเพศเป็นแบบใด ชอบแบบไหน เมื่อรู้แล้วเราก็ทำการปรับปรุงแก้ไขเพื่อที่จะสามารถสนองตอบความต้องการทางเพศของอีกฝ่ายได้มากขึ้น ซึ่งถ้าวิธีที่เลือกใช้เป็นวิธีที่ปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ตามมาและอยู่ในฐานะที่พึงทำได้เราก็ควรที่จะทำ อย่างเช่นการใช้ยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ MAXMANของแท้ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเติมเต็มความสุขในชีวิตคู่ให้สมบูรณ์ขึ้นได้ โดยไม่เพียงแต่จะเป็นวิธีที่เห็นผลได้อย่างรวดเร็วเท่านั้นแต่ยังเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยอีกด้วย นอกจากนี้แล้วความมั่นใจก็ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการมีเซ็กส์ หากคุณรู้สึกขาดความมั่นใจ การใช้ยาเพิ่มขนาดก็จะช่วยสร้างความมั่นใจให้คุณได้เป็นอย่างดี