064-4261549 (เก่ง)

5 วิธีง่ายๆกับยาเพิ่มขนาดน้องชายให้ผงาดง้ำ ด้วยMaxman

 ทำไมยาเพิ่มขนาดชาย Maxman ถึงขายดีที่สุดในอเมริกา

ยาเพิ่มขนาดน้องชาย

รูปร่างหน้าตาถือเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจแก่เพศตรงข้าม ยาเพิ่มขนาดน้องชาย ยิ่งผู้ชายคนใดที่มีหน้าตาหล่อ ย่อมเป็นที่จับตามองของสาวๆไม่น้อยเลย ไม่เพียงแค่หน้าตาเท่านั้นที่จะดึงดูดความสนใจจากสาวๆ แต่ขนาดน้องชายก็สามารถเป็นจุดดึงดูดสาวๆได้เช่นกัน ผู้ชายไทยส่วนใหญ่มักจะมีขนาดอวัยวะเพศหรือที่เรียกกันสั้นๆว่า ขนาดของน้องชายที่วัดตามค่ามาตรฐานอยู่ที่ 5-6 นิ้ว ถือเป็นขนาดปกติ แต่ยังมีชายไทยบางกลุ่มที่มีขนาดน้องชายที่เล็กกว่าค่ามาตรฐาน ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในอวัยวะเพศของตนเอง อีกทั้งบางคนยังเกิดปัญหาเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย อวัยวะเพศชายมีหลายส่วนที่สามารถเพิ่มขนาดได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็น

1.การนวดขนาดน้องชายให้ใหญ่ขึ้นได้ด้วยสองมือของเรา

  1. การนวดขนาดน้องชาย ตามส่วนต่างๆของอวัยวะเพศเป็นประจำ เพื่อเพิ่มความใหญ่ขึ้นอันดับแรกคือการใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ซ้ายหนีบโคนอวัยวะเพศชาย จากนั้นใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ค่อยๆรูดขึ้นลงอย่างช้าๆจนถึงส่วนที่เป็นรอยหยัก พยายามอย่ารูดแรงจนเกินไป เพราะจะทำให้เกิดการช้ำที่องคชาต รูดขึ้นลงไปมา 50 ครั้ง
  2. เมื่อรูดครบจำนวนครั้งแล้ว และใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ชักขึ้นลงที่บริเวณองคชาตจากโคนถึงรอยหยัก อย่าชักให้ถึงบริเวณหัวเป็นอันขาด เพราะจะทำให้เกิดอาการเสียวจนเกิดการสำเร็จความใคร่ได้ ทำขั้นตอนนี้ประมาณ นาที หากเกิดอาการเสียวต้องหยุด เพื่อให้ลดอาการเสียวลง
  3. ใช้ฝ่ามือซ้ายไว้ด้านล่างและมือขวาไว้ด้านบน จากนั้นนวดน้องชายไปประมาณ นาที
  4. ขมิบก้นและกระดกน้องชายขึ้นลงอีก 50 ครั้ง วิธีนี้สามารถช่วยเพิ่มขนาดน้องชายได้แต่จะทำให้เหนื่อยมากเกินไป

2.ใช้เซรั่มทาเพื่อเพิ่มขนาดน้องชายให้ใหญ่ยาวยิ่งขึ้น

หนึ่งวิธีที่สามารถทำได้ เพียงใช้เซรั่มเพิ่มขนาดน้องชาย ทาลงบริเวณองคชาตและนวดเบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าไปในองคชาตและเกิดการทำปฏิกิริยาภายในองคชาตจนเกิดการขยายใหญ่ขึ้น  วิธีนี้จะเป็นวิธีที่เห็นผลได้แต่จะช้าสักเล็กน้อย อีกทั้งยังมีราคาที่สูงอีกด้วย โดยขนาดของน้องชายจะเพิ่มขึ้นได้ภายใน 2-3 เดือน สำหรับชายคนไหนที่ไม่เร่งรีบอยากจะมีขนาดน้องชายที่ใหญ่ วิธีการทาเซรั่มเพิ่มขนาดก็ช่วยได้เช่นกัน

3.การฉีดสารเพิ่มขนาดที่ปลอดภัยต่อน้องชาย

การฉีดสารเพิ่มขนาดน้องชาย สามารถทำได้และเห็นผลได้อย่างแน่นอน เพียงแต่ว่า การฉีดสารเพิ่มขนาดน้องชายนั้น มีราคาค่าฉีดที่สูงเลยทีเดียว ทำให้วิธีนี้ยังไม่เป็นที่นิยมกันมากสักเท่าไหร่ นอกจากการฉีดสารแปลกปลอมที่ไม่ควรฉีดด้วยตัวเอง เช่น การฉีดน้ำมันมะกอก การฝั่งมุก เป็นต้น

4.รับประทานอาหารเสริมเพิ่มขนาดน้องชาย

อาหารเสริมสามารถช่วยเพิ่มขนาดน้องชายได้ อีกทั้งยังเป็นยาที่ช่วยเรื่องความแข็งแรงของอวัยวะเพศชาย ที่ให้ผลได้เป็นอย่างดี จำนวนของอาหารเสริมขึ้นอยู่กับปริมาณการเพิ่มความแข็งแรงของอวัยวะเพศชาย

 

ยาเพิ่มขนาดน้องชาย

การกินยาเพิ่มขนาดน้องชาย Maxman ที่ได้ผลเร็วและไม่เป็นอันตราย

แน่นอนว่าการกินยาเพิ่มขนาดจะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้ชายหลายๆคนที่ไม่มีเวลาในการนวดน้องชายและการกินยาเพิ่มขนาดสามารถช่วยลดอาการเสียวที่เกิดจากการนวดน้องชายได้อีกด้วย ยิ่งการกินยาเพิ่มขนาดน้องชายที่ได้มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกาอย่าง Maxman ยาเพิ่มขนาดน้องชายของแท้ส่งตรงจากอเมริกา ที่หากชายคนไหนได้กินเข้าไปแล้ว รับรองเห็นผลได้ภายใน 1-2 เดือน เร็วกว่าวิธีอื่นๆอย่างแน่นอน

Maxman ถือเป็น ยาเพิ่มขนาดชาย ที่ได้มาตรฐานการรับรอง ที่มีการขายมาเป็นเวลานานนับ 10 ปี และมียอดขายสูงสุดในสหรัฐอเมริกา เห็นผลจริงไม่โกหก ถือเป็นยาที่เป็นอาหารเสริมไปในตัว Maxman มีหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นชนิด 12 แคปซูล 30 แคปซูลและ 60 แคปซูล ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,390-2,600 บาทตามปริมาณของแคปซูล

สรรพคุณของ ยาเพิ่มขนาดน้องชาย Maxman

  • สามารถเพิ่มขนาดน้องชายได้ถึง 7 เซนติเมตร และเพิ่มความอวบอิ่มได้ถึง 40% จากขนาดเดิม
  • นอกจากการเพิ่มขนาดแล้วยังช่วยบำรุงสมรรถภาพเพศชายได้อย่างดี เห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่กินยา Maxman เข้าไป
  • เป็นสารสกัดที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่ออวัยวะเพศชาย เนื่องจากสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารตกร่างที่อันตรายต่อร่างกายอย่างแน่นอน
  • ผู้ชายที่มีโรคประจำตัวต่างๆสามารถรับประทานยาชนิดนี้ได้อย่างเป็นปกติ ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ
  • มีการรับรองมาตรฐานอย่างชัดเจนจาก GMP ไม่มีการหลอกลวงหรือโฆษณาแอบอ้างเกินจริงใดๆทั้งสิน
  • เป็นยาเพิ่มขนาดที่มีลูกค้าชายบอกกันปากต่อปากกว่าดีจริงๆ เพราะเห็นผลได้เร็ว

ไม่ว่าจะเป็นวิธีการเพิ่มขนาดน้องชายด้วยวิธีใดก็ตาม น้องชายก็สามารถอัพขนาดให้โตขึ้นได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ แต่ถ้าหากเลือกวิธีในการเพิ่มขนาดที่ดีที่สุด เห็นทีคงจะต้องเพิ่งยา Maxmanของแท้  ยาเพิ่มความใหญ่ของน้องชาย ที่จัดซื้อได้ง่ายแถมยังจัดส่งรวดเร็ว Maxman ช่วยในเรื่องการเพิ่มขนาดน้องชายให้ได้ผลอย่างดีเยี่ยม รับรองว่าผู้ชายคนไหนที่ได้กินยาชนิดนี้ไป ต้องเกิดความมั่นใจในขนาดน้องชายที่ใหญ่ขึ้น ไม่น้อยหน้าผู้ชายคนไหนๆอย่างแน่นอน เป็นการเพิ่มความมั่นใจและดึงดูดสายตาจากสาวๆได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ลูกอัณฑะ Testicles

มีขนาดเป็นถุงย้อยๆลงมาอยู่ภายนอกร่างกาย จำนวน ถุง ภายในลูกอัณฑะจะมีกล้ามเนื้อที่สามารถขยายออกได้เพื่อให้ปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับลูกอัณฑะ สีของลูกอัณฑะจะมีขนาดคล้ำกว่าอวัยวะเพศชายบริเวณอื่นๆ ซึ่งถือว่าเป็นปกติ นอกจากนี้แล้ว ภายในลูกอัณฑะยังเป็นจุดที่สร้างตัวอสุจิที่ใช้ในการสืบพันธ์ของเพศชายอีกด้วย

องคชาต Pennis

ลักษณะเป็นท่อนยาว ยื่นออกมาภายนอกร่างกายของผู้ชาย เป็นกล้ามเนื้อชนิดหนึ่ง ซึ่งภายในบรรจุท่อปัสสาวะและท่ออสุจิอีกด้วย องคชาตเป็นส่วนสำคัญที่ผู้ชายใช้ในการทำกิจกรรมทางเพศ ขนาดองคชาตของแต่ละคนไม่เท่ากัน องคชาตถือเป็นส่วนที่ผู้ชายต้องการเพิ่มขนาดมากที่สุด ด้วยความกังวลเรื่องขนาดน้องชาย ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายหลายคนต้องหาวิธีการอัพขนาดให้ใหญ่ขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจและดึงดูดเพศตรงข้าม จนทำให้เกิดการกิน ยาเพิ่มขนาดชาย ที่ผิดวิธี หรือ การฝังมุก การฉีดน้ำมันมะกอก ฯลฯ จนบางครั้งวิธีเหล่านี้ ทำให้เกิดการเน่าของขนาดอวัยวะเพศ ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง

 

มีวิธีการเพิ่มขนาดน้องชายแบบที่สามารถเพิ่มได้อย่างถาวร สำหรับผู้ชายหลายๆคนที่กำลังมีความกังวลเกี่ยวกับขนาดน้องชายอยู่ ซึ่งวิธีการที่เราจะแนะนำนั้นมีอยู่ วิธีง่ายๆ ที่รับรองได้ว่าขนาดเพิ่มขึ้นอย่างเห็นผลได้ชัด อีกทั้งไม่มีผลข้างเคียงใดๆต่อน้องชายอย่างแน่นอน