064-4261549 (เก่ง)

อาหารเสริมชาย เพิ่มขนาดความเป็นชาย เพิ่มความอึดทนนาน

อาหารเสริมชาย เพิ่มขนาดความเป็นชาย เพิ่มความอึดทนนาน

อาหารเสริมชาย

ปัญหาเรื่องขนาดของเจ้าโลกที่มีขนาดเล็กไม่ได้มาตรฐาน เป็นปัญหาใหญ่สำหรับหนุ่ม ๆ เลยทีเดียวเพราะจะรู้สึกขนาดความมั่นใจไปในทันทีเมื่อถึงเวลาที่จะต้องลงทำศึก เนื่องจากอาวุธประจำกายมีขนาดเล็กสั้นแค่นิดเดียว และยิ่งถ้าไม่มีความอึดความทนในการทำศึกด้วยละก็ ชีวิตทางเพศก็แทบจะหาความสุขเอาไม่ได้เลย ถ้าใครอยากรู้ว่าขนาดสำคัญแค่ไหน วันนี้เราก็มีข้อมูลมาให้ดูกันเลยว่าขนาดที่ใช่น่ะ มันได้จริง ๆ

ผู้ชายไทย “ใหญ่” แค่ไหนกันนะ

จากผลการสำรวจในเรื่องของขนาดอวัยวะเพศชายของผู้ชายในหลายประเทศทั่วโลกที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ออกมา ก็ได้มีปฏิกิริยาเกิดขึ้นอย่างมากมาย ทั้งเสียงไชโยโห่ร้องด้วยความดีอกดีใจจากประเทศที่มีผลการสำรวจว่ามีค่าเฉลี่ยของขนาดกระปู๋ยาวที่สุดในโลก และเสียงที่แสดงอาการไม่เห็นด้วยจากประเทศที่มีค่าเฉลี่ยความยาวของกระปู๋ต่ำ โดยผลการสำรวจในครั้งนี้ได้ทำการสำรวจขนาดของอวัยวะเพศชายของผู้ชายใน 119 ประเทศทั่วโลก ซึ่งก็มีผลการสำรวจออกมาว่า ประเทศสาธารณรัฐคองโก ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่ขนาดของอวัยวะเพศชายยาวมากที่สุดในโลก โดยมีขนาดเฉลี่ยคือ 7.1 นิ้ว รองลงมาคือ ประเทศอีกัวดอร์ มีขนาดเฉลี่ยคือ 6.9 นิ้ว ส่วนหนุ่มไทยนั้น มีความยาวของอวัยวะเพศชายโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 4.0 นิ้ว ติดอันดับที่ 118 เป็นรองอันดับโหล่ยาวกว่าประเทศเกาหลีใต้ ที่มีความยาวโดยเฉลี่ย 3.8 นิ้วติดอันดับที่ 119 แค่ประเทศเดียวเท่านั้น ซึ่งขนาดความยาวโดยเฉลี่ยของอวัยเพศชายของชายไทยจากผลการสำรวจในครั้งนี้ก็ยังคงไม่แตกต่างกับผลการสำรวจเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมาสักเท่าไหร่ แต่ถ้าดูจากขนาดของอวัยวะเพศชายที่ได้ทำการสำรวจทั้งหมดแล้วพบว่า ขนาดของอวัยวะเพศชายจะมีความสัมพันธ์กับรูปร่างของคนในประเทศนั้น ๆ แต่ไม่ว่าขนาดของอวัยเพศชายจะเล็กใหญ่ยาวสั้นอย่างไรก็ตาม จะยาว 4 นิ้วมาตรฐานชายไทย หรือยาว 7 นิ้วแบบชายชาวต่างชาติ ช่องคลอดของผู้หญิงก็สามารถที่จะยืดขยายรับการสอดใส่ของผู้ชายได้หมด หากสาวไทยอยากหาแฟนหนุ่มชาวต่างชาติจึงไม่มีปัญหาแต่อย่างใดนอกจากนี้วารสารทางการแพทย์ที่ได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับยาเพิ่มขนาดชาย ว่ามีความสำคัญอย่างไร ก็ได้ตีพิมพ์ผลการศึกษาที่ได้ทำการศึกษาผู้หญิงในหลากสาขาอาชีพว่าขนาดของผู้ชายมีผลต่อความสุขในการร่วมรักของพวกเธอหรือไม่ ก็ได้คำตอบว่ามีผู้หญิงกว่า 20% ทีเดียวที่เห็นว่าขนาดที่ใหญ่ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้น

ขนาดยิ่งใหญ่ยิ่งถูกใจสาว ๆ จริงหรือ?

กับคำถามที่หลาย ๆ คนสงสัยใคร่อยากจะรู้ว่าไอเจ้าจุ๊ดจู๋ของคุณผู้ชายนี่ใหญ่แล้วดีจริงหรือ วันนี้เราก็มีคำตอบให้หายคาใจกัน ดังนี้วารสาร Proceedings of the National Academy of Sciences ฉบับล่าสุด ได้ตีพิมพ์ผลการศึกษาวิจัยของไบรอัน มอทซ์ นักชีววิทยาด้านวิวัฒนาการจากมหาวิทยาลัยออตตาวา ซึ่งได้ทำการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับความสำคัญของขนาดกระปู๋จนได้ข้อสรุปว่า ผู้หญิงชอบผู้ชายที่มีกระปู๋ใหญ่จริง ๆ นั่นแหละ โดยเขาได้ทำการทดลองใช้คอมพิวเตอร์สร้างภาพผู้ชายที่มีความแตกต่างกันทั้งในเรื่องรูปร่าง ความสูง ระยะห่างจากเอวถึงไหล่ และขนาดของเจ้าโลก แล้วให้ผู้หญิงได้ดูและช่วยกันลงให้กับความมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศของหนุ่ม ๆ ตามภาพที่คอมพิวเตอร์สร้างขึ้น พบว่านอกจากขนาดของเจ้าโลกแล้ว การที่ผู้ชายมีส่วนสูงและระยะห่างตั้งแต่ระดับเอวถึงไหล่ที่ได้สัดส่วนกัน มีส่วนเป็นอย่างมากในการทำให้ผู้ชายในภาพดูมีเสน่ห์ทางเพศมากขึ้น นอกจากนี้แล้วมอทซ์ยังบอกว่า การที่ขนาดของน้องชายมีความสัมพันธ์กับเสน่ห์ดึงดูดทางเพศของผู้ชายนั้นมีที่มาจากสัญชาตญาณที่ติดตัวมาตั้งแต่อดีตในยุคที่มนุษย์ยังเปลือยกายเนื้อตัวล่อนจ้อน มนุษยมีแรงขับทางเพศเพื่อที่จะดำรงเผ่าพันธุ์เอาไว้ และผู้หญิงที่ได้เห็นผู้ชายเปลือยกายจะมีความรู้สึกตามธรรมชาติว่าผู้ชายที่มีอวัยวะเพศขนาดใหญ่จะช่วยให้มีโอกาสที่จะสืบเผ่าพันธุ์ต่อไปได้มากกว่า จึงเป็นเหตุผลให้ผู้ชายที่มีเจ้าโลกขนาดใหญ่มีเสน่ห์ทางเพศไปด้วยแรงขับทางเพศอีกประการหนึ่ง มาจากการที่ผู้หญิงมีความต้องการที่จะได้รับการปกป้องจากคนที่แข็งแรงกว่า จึงทำให้รู้สึกว่าเมื่อได้อยู่ชิดใกล้ผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่บึกบึนแล้วรู้สึกว่ามีความอบอุ่นปลอดภัย ซึ่งก็ทำให้กลายเป็นแรงดึงดูดทางเพศไปในที่สุดนั่นเอง

อาหารเสริมชาย

เทคนิคในการร่วมรัก

การพัฒนาทักษะในการร่วมรัก ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความสุขในชีวิตคู่ให้มากขึ้น เพราะบางครั้งแม้คุณจะสอดใส่พี่จู๋เข้าไปข้างในน้องจิ๋มได้แต่ช่องของน้องจิ๋มก็อาจไม่ได้แนบสนิทกำลังพอดีกับพี่จู๋ การเรียนรู้ที่จะใช้เทคนิคในการร่วมรักที่มีความเหมาะสมกับขนาดของพี่จู๋ จึงเป็นเรื่องที่คุณควรจะได้เรียนรู้

เส้นรอบวงขนาด 5.18

นิ้วขึ้นไป หากอวัยเพศชายจัดได้ว่าอย่างหนา แต่ช่องคลอดของฝ่ายหญิงค่อนข้างที่จะเล็ก ก็อาจทำให้ฝ่ายหญิงมีอาการเจ็บในขณะร่วมรักได้ เพราะฉะนั้น ขณะที่กำลังจะเปลี่ยนจากการเล้าโลมเป็นการสอดใส่ ผู้ชายควรที่จะใช้เวลาในการเล้าโลมให้นานสักหน่อย และระมัดระวังเมื่อจะสอดใส่ เพราะการขยายตัวของช่องคลอดของฝ่ายหญิงมีความสัมพันธ์กับอารมณ์ทางเพศที่เพิ่มสูงขึ้นก่อนที่คุณจะสอดใส่เข้าไปในกายเธอ คุณจึงต้องดูให้แน่ใจก่อนว่าเธอพร้อมหรือยัง โดยการกระซิบถามเธอเป็นระยะ และเมื่อเริ่มสอดใส่คุณก็ควรเข้าไปอย่างช้า ๆ อาจจะใช้สารหล่อลื่นช่วยด้วยก็ได้

เส้นรอบวงน้อยกว่า 5.18 นิ้ว

สำหรับผู้ชายที่มีเส้นรอบวงของอวัยวะเพศน้อยกว่า 5.18 นิ้ว เมื่อเข้าไปก็จะหลวม ๆ หน่อย แต่ก็มีเทคนิคที่พอจะช่วยให้แนบแน่นขึ้นได้คือ คือ ให้ฝ่ายหญิงนอนในท่าเอาหัวเข่าชิดกัน จะทำให้ปากช่องคลอดเบียดตัวเข้าหากันโดยให้ฝ่ายหญิงอยู่ในท่านอนราบกับพื้น แล้วยกขาของเธอขึ้นให้เกือบจะชิดกับหน้าอก จากนั้นผู้ชายก็นั่งคุกเข่ากางเข่าออกคร่อมสะโพกของฝ่ายหญิงเอาไว้ แล้วบีบเข่าตัวเองเข้าหากัน

ความยาวของอวัยวะเพศ 4.4 นิ้วหรือน้อยกว่า

ในระหว่างการเล้าโสม ช่องคลอดฝ่ายหญิงจะขยายตัวใหญ่ขึ้น เพื่อพร้อมรับการสอดใส่ และเมื่อสอดใส่เข้าไปแล้ว จะมีการคืนตัวของผนังช่องคลอดซึ่งก็จะพอดีกับอวัยวะเพศที่สอดใส่เข้าไป จากกลไกของร่างกายฝ่ายหญิงในเรื่องนี้ แทนที่จะรีบสอดใส่โดยเร็ว ฝ่ายชายอาจจะใช้อวัยวะเพศของตนเองถูไถเชิงกรานภายนอกของฝ่ายหญิงก่อน เพื่อกระตุ้นให้ช่องคลอดเกิดการปรับตัว แล้วใช้นิ้วสอดเข้าไปเพื่อให้ผนังช่องคลอดปรับตัวให้พอดีกับขนาดนิ้วมือ จากนั้นประมาณ 2 – 3 นาที จึงค่อยสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอดแทนนิ้วมือ เมื่อผนังช่องคลอดมีการปรับตัวได้พอดีกับขนาดนิ้วมือ เวลาที่ฝ่ายสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปจะรู้สึกว่าถูกบีบรัดมากขึ้น ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็จะเข้าใจว่านี่คือขนาดปกติของอวัยเพศชายที่สอดใส่

ความยาวของอวัยเพศ 4.4 ถึง 6.5 นิ้ว

หากฝ่ายชายรู้จักการควบคุม ระดับ และจังหวะการสอดใส่เป็นอย่างดี ก็จะยิ่งทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความพึงพอใจจากการร่วมรักมากขึ้น ประสาทรับความรู้สึกทางเพศที่อยู่ภายในช่องคลอด ส่วนใหญ่จะมีการรวมตัวกันอย่างหนาแน่นที่บริเวณส่วนนอก ซึ่งเป็นจุดที่อวัยวะเพศชายจะสอดใส่เข้าไปสัมผัสได้ ในท่าร่วมรักแบบปกติ คือ ฝ่ายหญิงจะนอนราบไปกับพื้นขาทั้งสองข้างเหยียดตรง ส่วนฝ่ายชายก็จะอยู่ข้างบนร่างกายฝ่ายหญิงและมีการร่วมรักจากด้านบน

ความยาว 6.6 นิ้วขึ้นไป

สำหรับผู้ชายที่มีความยาวของอวัยเพศในระดับนี้ ก็ควรที่จะมีความระมัดระวังในการสอดใส่เช่นกัน ไม่ใช่คิดว่าของตัวเองยาว แล้วสาวจะต้องชอบอย่างเดียวเพราะการที่ผนังช่องคลอดส่วนหลังถูกกระทบในช่วงที่มีการร่วมรักนั้น สร้างความเจ็บปวดให้ไม่ต่างอะไรกับการที่ลูกอัณฑะถูกบีบเลยล่ะ สรุปก็คือ ผู้ชายไม่ควรสอดใส่เข้าไปลึกจนเกินไปนัก

อาหารเสริมชาย

ความใหญ่ยาวของอวัยเพศกับความสุขในการร่วมรัก

สำหรับผู้หญิงนั้นมีจุดที่หากได้รับการถูกกระตุ้นจะเกิดความพึงพอใจจนถึงจุดสุดยอดในการร่วมเพศอยู่ 2 จุดด้วยกัน คือ บริเวณช่องคลอด และจุดที่เรียกว่าคริตอริสหรือปุ่มกระสัน ซึ่งจุดสุดยอดทั้งสองจุดนี้ต่างก็ต้องการการกระตุ้นที่แตกต่างกัน ซึ่งหากเป็นทางช่องคลอด อวัยเพศชายที่ทั้งยาวและใหญ่ก็จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้กับเธอเป็นอย่างดี แต่ถ้าเป็นคริตอริสหรือปุ่มกระสันไม่ว่าอวัยเพศชายจะเล็กใหญ่ยาวสั้นอย่างไรก็สามารถที่จะกระตุ้นอารมณ์ให้เธอได้ทั้งหมด ส่วนแล้วจะกระตุ้นให้เธอตรงจุดไหนดีกว่ากันนั้นนั่นก็แล้วแต่ว่าฝ่ายหญิงชอบแบบไหนนั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีหากคุณผู้ชายอยากได้ความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น การมีอวัยวะเพศที่ยาวและใหญ่มากขึ้นกว่าขนาดปกติก็เป็นสิ่งที่สามารถที่จะทำได้ อย่างเช่นการรับประทานอาหารเสริมเป็นต้น MAXMAN ก็เป็น อาหารเสริมชาย ที่ขายมานานกว่า 10 ปี เป็นยาเพิ่มขนาดชายที่มียอดขายสูงสุดใน USA. ลูกค้าที่ใช้แล้วต่างรับประกันว่าได้ผลจริง ไม่มีการโฆษณาเกินจริงหรือหลอกลวงผู้บริโภค ด้วยสรรพคุณที่สามารถช่วยเพิ่มขนาดชายได้จริง ยาวสูงสุดถึง 7 cm. และมีความอวบเพิ่มขึ้น 40% Maxmanของแท้ ช่วยบำรุงสมรรถภาพชายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความอึดทนนานในการร่วมรัก เห็นผลตั้งแต่ในครั้งแรกที่ใช้ ไว้วางใจได้เรื่องความปลอดภัย เพราะตัวยาที่ใช้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีสารพิษตกค้างกับร่างกายแน่นอน นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ ต่อร่างกาย อีกด้วยและถึงแม้จะมีโรคประจำตัวเช่น โรคหัวใจ ความดันสูง หรือเบาหวานก็สามารถทานได้เช่นกัน อาหารเสริมชายยี่ห้อ MAXMAN ได้รับมาตรฐานการผลิต GMP จึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพชีวิตคู่จะยืนยาวเพียงใดนั้น เรื่องทางเพศก็เป็นปัจจัยสำคัญอีกปัจจัยหนึ่ง ซึ่งหากพบว่าตนเองนั้นมีข้อบกพร่องที่สมควรจะได้รับการปรับปรุงแก้ไขเพื่อที่จะให้ชีวิตรักมีความสุขสมบูรณ์เพิ่มมากขึ้น ก็ควรที่จะปรับปรุง  อย่างปัจจัยในเรื่องของร่วมเพศไม่ว่าจะเป็นขนาดของอวัยวะเพศและความอึดความทนในการร่วมเพศก็เป็นอีกเรื่องที่ที่ควรที่จะให้ความสำคัญ เพื่อที่จะเติมเต็มความสุขในชีวิตคู่ให้สมบูรณ์มากขึ้น ซึ่งก็สามารถที่จะทำได้ง่าย ๆ ด้วยการทานอาหารเสริมที่จะช่วยให้มีความพร้อมสำหรับกิจกรรมทางเพศมากขึ้น