064-4261549 (เก่ง)

8 เคล็ดลับ เพิ่มสมรรถภาพความเป็นชาย

 8 เคล็ดลับ เพิ่มสมรรถภาพความเป็นชาย

สภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ  จากการวิจัยพบว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับท่านชายทุกคน ส่วนใหญ่จะพบมากในวัยที่มีอายุเกิน 60 ปี แต่หากยังมีผู้ที่เกิดภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศไวกว่าเวลาอันควรเนื่องจาก เกิดปัญหานกเขาไม่ขันขณะจะร่วมกิจกรรมบนเตียงกับคู่รัก ในภาวะนี้อาจเกิดจากการขาดฮอร์โมนหรือการผิดปกติของระบบประสาท ที่ส่งผลทำให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศไม่เพียงพอที่จะสู้รบตบมือกับกิจกรรมบนเตียงได้อย่างเต็มที่ นอกจากจะหย่อนสมรรถภาพทางเพศแล้ว ยังรวมไปถึง ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางจิตใจ จากวิจัยพบว่า 40% ของผู้ชายต้องทนทุกข์ทรมานจากการหย่อนสมรรถภาพทางเพศวันนี้ MAXMAN มี 8 เคล็ดลับ ช่วยเพิ่มสมรรถภาพความเป็นชายมาบอกให้กับท่าน เริ่มกันด้วย
ยาเพิ่มสมรรถภาพเพศชาย
 

1.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้มากขึ้น

การออกกำลังกายหรือการเล่นกีฬา จะช่วยเพิ่มฮอร์โมนที่มีส่วนช่วยคงความหนุ่ม กระชุ่มกระชวย อีกทั้งการออกกำลังกายควรเน้นไปในทางที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ เช่น ว่ายน้ำ ยกเวท หรือออกกำลังกายแบบง่ายๆ เช่น ปั่นจักรยาน การเดินเร็ว ทำให้เป็นประจำทุกวันสม่ำเสมอ ทำเป็นประจำอย่างน้อยวันละ 30  นาที สัปดาห์ละ 3 วัน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความเป็นชาย ช่วยชะลออาการหลั่งเร็ว เพราะหากร่างกายแข็งแรง น้องชายของเราซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเราก็จะทำงานสอดคลองไปกับร่างกายที่แข็งแรงของเราไปด้วย

2.เลือกสรรอาหารที่ดีมีประโยชน์และถูกหลักโภชนาการ

กลไกสำคัญในการเพิ่มพลังงานให้ร่างกายแข็งแรง ควรเลือกสรรหาอาหารให้ครบถ้วน เพียงพอ ต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และในวันนี้เราจะมาแนะนำตัวอย่างของอาหารที่ช่วยเสริมสมรรถภาพความเป็นชาย เสริมพละกำลังกิจกรรมบนเตียงโดยตรง ให้ท่านเป็นแนวทาง เช่น 
  • กล้วย ผลไม้ที่หากินง่ายแถมมีประโยชน์ต่อเพศชายอย่างมาก เพราะอุดมไปด้วย วิตามินบี 6และโพแทสเซียม ซึ่งช่วยกระตุ้นฮอร์โมน
  • หายาเพิ่มสมรรถภาพเพศชาย โดยต้องศึกษาข้อมูลของยาชนิดนั้นก่อนว่าปลอดภัยมากแค่ไหน ยี่ห้อที่ปลอดภัยก็มีอยู่มากมาย เช่น Maxman เป็นต้น
  • ปลาแซลมอนอย่างที่ทราบกันดี ปลาแซลมอนนั้นมีกรดโอเมก้า 3 ซึ่งช่วยลดการหย่อนสมรรถภาพทางเพศโดยตรง ชะลอการหลั่งเร็ว แถมยังช่วยให้ตอบสนองความต้องการทางเพศไวขึ้นอีกด้วย 
  • หอยนางรม อาหารขึ้นชื่อเรื่องของความคึกคะนอง เป็นอาหารแห่งความรักมาอย่างยาวนาน  ซึ่งนักวิจัยได้ค้นพบแล้วว่า ในหอยนางรมนั้นอุดมไปด้วยแร่ธาตุสังกะสี ที่เป็นการหลักที่ช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนและเพิ่มปริมาณอสุจิอีกด้วย นอกจากนี้ หอยนางรม ยังมีระดับโดปามีน  ซึ่งเป็นตัวเพิ่มความต้องการทางเพศ ได้ผลทั้งในเพศหญิงและเพศชาย 
  • ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตผลิตมาจากเมล็ดโกโก้ เป็นที่นิยมอย่างมากตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน และยังมีความเชื่อว่าโกโก้คือแบบอย่างของความอุดมสมบูรณ์  ในเมล็ดโกโก้ดิบนั้น มีสารต้านอนุมูลอิสระ และยังมีสารที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ที่รู้สึกดี ทำให้เกิดความตื้นเต้น และมีผลการวิจับทางแพทย์ระบุไว้ว่า ผู้หญิงที่ทานช็อกโกแลตเป็นประจำทุกวัน ในช่วงเวลาออกศึก สู้รบกับกิจกรรมบนเตียงนั้น จะดูมีชีวิตชีวามากว่าผู้ที่ไม่รับประทาน 
นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารขยะทั้งหลาย ของทอด ลดอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว เพราะอาหารเหล่านี้ ส่งผลให้การไหลเวียนของเลือดทำงานได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร

3.บุหรี่ แอลกอฮอล์ ตัวการสำคัญทำลายสมรรถภาพทางเพศ

ตัวการที่ก่อให้เกิด โรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ จากสถิติที่ได้จากการสำรวจพบว่า ผู้ชายที่ดื่มแอลกอฮอล์และผู้ที่สูบบุหรี่ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะนี้มากกว่าผู้ที่ไม่ดื่ม ไม่สูบ เพราะตัวการเหล่านี้ ส่งผลโดยตรงไปสู่เส้นเลือดที่ทำหน้าที่ไปเลี้ยงระบบประสาทที่ใช้ในการควบคุมอวัยวะเพศ เนื่องจากนิโคตินในบุหรี่และแอลกอฮอล์ทำการรวมตัวกรดไขมันในเส้นเลือด  ทำให้เส้นเลือดเกิดการอุดตัน เลือดจึงมีการไหลเวียนไม่เพียงพอที่จะไปเลี้ยงระบบประสาทในส่วนของอวัยวะเพศ จากตัวการนี้เองจึงมีผลให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ระบบการควบคุมการแข็งตัวของอวัยวะเพศเสื่อม รวมไปถึงจำนวนอสุจิลดลง ไม่แข็งแรง นอกจากจะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศแล้ว ยังมีโรคอื่นๆอีกที่จะตามมา ไม่ว่าจะเป็น โรคเบาหวาน มะเร็งปอด พิษสุราเรื้อรัง ยังรวมไปถึงสิ่งแวดล้อมภายนอกที่มีปัจจัยร่วม ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นตัวตัวเหม็น มีกลิ่นปาก เชื่อเถอะว่าคู่นอนของคุณคงไม่อยากเข้าใกล้คุณอย่างแน่นอน

4.นอนหลับแบบเต็มตา พักผ่อนให้เพียงพอ ยาวิเศษฟื้นฟูร่างกายให้มีพละกำลัง

การพักผ่อนให้เพียงพอในแต่ละวันนั้นส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพ และยังรวมไปถึงสุขภาพทางเพศด้วย American Urological Association ได้จัดทำการวิจัยล่าสุด ระบุว่า การพักผ่อนของคนเราในปัจจุบันนั้น ถูกรบกวนลดลงไปให้กับเวลาทำงาน และที่หนักไปกว่านั้นรูปแบบของการพักผ่อนบางคนต้องเปลี่ยนไป เพราะต้องทำงานเวลากลางคืน  ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของระบบทำงานไปด้วย ซึ่งรูปแบบของการพักผ่อนที่เปลี่ยนแปลงนี้เอง ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพ รวมไปถึงความสมบูรณ์เพศทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพราะการพักผ่อนเป็นเวลาของการผลิตฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่ช่วยในการเจริญพันธุ์และการอดนอนยังส่งผลกระทบไปถึงกระบวนการเผาผลาญอาหาร ระบบหัวใจและหลอดเลือด ระบบความจำปริมานน้ำตาลในเลือด นอกจากจะทำให้ระบบต่างๆในร่างกายรวนแล้ว ยังทำให้แก่เร็ว จากการเก็บข้อมูลเพิ่มเติมจากกลุ่มตัวอย่างของกลุ่มบุคคลที่ทำงานเป็นกะ จำนวน 2,500 คน บุคคลกลุ่มนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะ เวลาปัสสาวะจะรู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศ การหลั่ง และยังพบว่าบุคคลกลุ่มนี้มีระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนลดลง ปริมาณของอสุจิหรือสเปิร์มน้อย  เพราะฉะนั้นเราควรหันมาสนใจกับการพักผ่อนให้มากขึ้น ถ้าดูจากผลกระทบแล้ว ไม่คุ้มกันเลยกับโรคภัยที่จะตามมา

5.บริหารน้องชายบ่อยๆ กระตุ้นให้ตื่นตัวมีชีวิตชีวา 

นอกจากการออกกำลังกายจะส่งผลให้อวัยวะเพศแข็งแรงตามไปด้วยแล้ว ยังมีวิธีการบริหารที่ใช้เฉพาะจุดเพิ่มเติมอีกด้วย  น้องชายของท่านก็ต้องการการบริหารอยู่เป็นประจำเช่นกัน  เพื่อความสุขภาพดี แข็งแรง ช่วยให้ระบบเลือดไหลเวียนไปเลี้ยงยังต่อมลูกหมาก  และอีกข้อที่เป็นสิ่งที่ท่านชายหวังให้ผลเป็นเช่นนั้น นั่นก็คือ การแข็งตัวเร็ว และการหลั่งที่ดีขึ้น อึดขึ้น ฟิตกระชับเป็นหนุ่มไม่สร่าง  และวิธีที่จะบริหารนั้นทำกันได้ง่ายๆ ด้วยวิธีทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการช่วยตัวเอง วิธีนี้สามารถทำได้เป็นประจำอย่างน้อยให้ได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง หรืออีกวิธี หากท่านมีคู่รักก็จัดการปฏิบัติหน้าที่สามีกับเธอเป็นประจำสม่ำเสมอ นอกจากจะต้องบริหารที่อวัยวะเพศโดยตรงแล้ว เรายังต้องบริหารกล้ามเนื้ออุ้มเชิงกราน เพราะกล้ามเนื้อตรงบริเวณอุ้งเชิงกรานจะมีเส้นเลือดใหญ่ที่คอยทำหน้าที่กักเก็บเลือดไม่ให้ไหลออกในขณะที่อวัยวะเพศแข็งตัว  เลือดมีการไหลเวียนไปยังอวัยวะเพศมากขึ้น วิธีฝึกบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ท่านเกร็งกล้ามเนื้อที่เดียวกันกับที่ท่านใช้กลั้นปัสสาวะ เกร็งและคลายออก 8 ครั้ง แล้วทำซ้ำแบบนี้ให้ครบวันละ 3-4 รอบ เพียงเท่านี้ ท่านก็จะได้สมรรถภาพที่แข็งแรงกว่าเก่า มั่นใจพร้อมรบทุกศึกแล้ว

6.ลดไขมันบริเวณหน้าท้องดูสิ  ได้ทั้งหุ่น ได้ทั้งความฟิต

การลดไขมันบริเวณหน้าท้องนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ แต่ผลของมันจะทำให้ท่านพบกับความเปลี่ยนแปลง ที่จะช่วยให้ท่านได้สัมผัสขนาดของความเป็นชายที่แท้จริงได้ เพราะท้องกลมๆของท่านนี่เอง อาจจะส่งผลให้กิจกรรมบนเตียงของท่านเป็นไปได้ไม่ราบลื่น เริ่มต้นจากการตั้งเป้าหมายน้ำหนักที่ท่านจะลด หากท่านทำได้ รับรองได้เลยท่านจะได้เห็นพัฒนาการของร่างกายในส่วนอื่นๆด้วยเช่นกัน วิทยาลัยฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยระดับโลกได้ทำการวิจัยและระบุเอาไว้ว่า ผู้ชายที่มีรอบเอว 32 นิ้ว มีโอกาสเกิดสภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศน้อยกว่าผู้ชายที่มีรอบเอว 42 นิ้ว เห็นมั๊ยว่า ข้อดีที่ท่านจะได้รับ คุ้มค่ากับการลงทุน

7.นวดเพิ่มขนาดความเป็นชาย บริหารให้เป็นกิจวัตร

การนวดเพื่อเพิ่มขนาดชายนั้น ได้มีการค้นพบบันทึกทางประวัติศาสตร์ว่า ต้นกำเนิดมาจากชาติตะวันตกมาหลายร้อยปีแล้ว ผู้ชายมีการสืบทอดให้ทำการนวดเพิ่มขนาดมาจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อเตรียมตัวไว้เผด็จศึกกับสาวคนรัก โดยเด็กชายจะบริหารอวัยวะเพศตั้งแต่เด็ก นวดและรีดอวัยวะเพศของตัวเองเป็นประจำอย่างน้อย 30 นาทีต่อและลดลงเหลือสัปดาห์ละ 3 ครั้ง เมื่อย่างเข้าสู่วัยหนุ่ม ผลของการบริหารดังกล่าวมาเป็นเวลานานอย่างเป็นประจำ ทำให้เห็นว่าชายหนุ่มชาวซูดานมีขนาดความกว้างเส้นผ่านศูนย์กลางถึง 8 นิ้ว และเพิ่มสมรรถภาพชาย เท่าที่เคยบันทึกได้อยู่ที่ 18 นิ้ว นี่คงเป็นเครื่องยืนยันได้แล้วว่า การนวดนั้นเพิ่มขนาดได้จริง
ยาเพิ่มสมรรถภาพเพศชาย

8.ใช้ยาเพิ่มขนาดชาย ทางลัดที่ทุกคนสัมผัสได้

ต้องยอมรับว่า วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่าย รวดเร็ว และได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ท่านชายที่ประสงค์เพิ่มความมั่นใจกับขนาดของความเป็นชาย  พ่วงมาด้วยความอึด  ความทน  หลั่งช้า  สำหรับยาเพิ่มขนาดชายนั้น ในปัจจุบันมีมากมายหลากหลายยี่ห้อ หากท่านเลือกสินค้าผิดละก็ ผลเสียที่ตามมาเป็นอันตรายถึงชีวิตได้เลยทีเดียว ท่านควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของสมุนไพร MAXMAN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศที่ดีที่สุดในขณะนี้ การันตีได้จากยอดขายสูงสุดในอเมริกา  ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิต GMP เห็นผลได้ภายใน 1-2 เดือน ประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี ผลตอบรับกลับมาจากผู้ใช้จริงแล้วว่า เห็นผลจริงเมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่อง เห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน เพราะสามารถเพิ่มความยาวได้มากถึง 7 ซม. และความอวบอิ่มเพิ่มขึ้นสูงสุกมากถึง 40% อีกด้วย  นอกจากขนาดที่ใหญ่และยาวขึ้นแล้ว อาหารเสริม MAXMAN ยังมีสรรพคุณในการบำรุงพละกำลัง เพิ่มจำนวนปริมาณสเปิร์ม เสริมอารมณ์ทางเพศ ผงาดความเป็นชายยาวนานขึ้นกว่า 1 ชั่วโมง อีกทั้งยังช่วยชะลอการหลั่ง ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง ปลดปล่อยความเป็นชายอย่างที่ท่านไม่เคยสัมผัสมาก่อน เพิ่มรสสัมผัสให้กับคู่นอนของท่านที่กระชับแนบแน่นมากยิ่งขึ้น ผสานความสัมพันธ์ให้คงทนและยาวนาน  พร้อมทั้งเพิ่มความมั่นใจให้กับท่านชาย ปลดปล่อยลีลารักต่อเนื่องและยาวนานมากขึ้น เห็นผลจริง เห็นผลไว ต้อง MAXMAN ของแท้เท่านั้น