064-4261549 (เก่ง)

5 วิธีในการเพิ่มขนาดชาย ที่ทำแล้วได้ผลจริง

5 วิธีในการเพิ่มขนาดชาย ที่ทำแล้วได้ผลจริง

 

ขนาดอวัยวะเพศเล็ก สั้น เป็นปัญหาที่สร้างความหนักใจให้กับชายหนุ่มเป็นอย่างมาก เพราะสามารถบั่นทอนความมั่นใจของหนุ่มๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และยังทำให้การร่วมรักบนเตียงไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจของสาวๆสักเท่าไหร่อีกด้วย ดังนั้นมาเพิ่มขนาดชายให้ใหญ่ ยาวมากขึ้นกว่าเดิมกันดีกว่า ซึ่งทั้งนี้การเพิ่มขนาดชายก็สามารถทำได้หลากหลายวิธีด้วยกัน โดยเราก็ได้รวบรวม 5 วิธีที่ได้รับความนิยม และได้รับการยืนยันว่าได้ผลดีจริงมาแนะนำกันดังนี้

1.การฉีดเพิ่มขนาด

การฉีดเป็นวิธีหนึ่งในการ เพิ่มขนาดชาย ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้การกินยาเพิ่มขนาดชายเลยทีเดียว นั่นก็เพราะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่งจะทำให้คุณมีอวัยวะเพศที่ใหญ่และยาวขึ้นโดยไม่ต้องรอนานเลยทีเดียว สำหรับการฉีดเพื่อเพิ่มขนาดนั้นก็จะเป็นการฉีดไขมันเข้าไป โดยใช้ไขมันจากร่างกายของตัวคุณเอง ส่วนใหญ่จะดูดไขมันจากบริเวณหน้าท้อง ขาหนีบ หรือหัวเหน่า แล้วนำมาฉีดเข้าไปบริเวณผิวหนังของอวัยวะเพศนั่นเอง และเนื่องจากวิธีนี้เป็นการใช้ไขมันจากร่างกายของตนเอง จึงทำให้มีความปลอดภัยสูงและมักจะไม่มีผลแทรกซ้อนในระยะยาวให้ต้องกังวลอีกด้วย

ข้อดีของการฉีดไขมันเพิ่มขนาดชาย

  • ไม่มีแผลบริเวณอวัยวะเพศ และไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ โดยช่วงแรกอาจจะมีอาการบวมบริเวณผิวหนังอยู่บ้าง แต่หลังจากนั้นก็จะหายบวมและเป็นปกติ
  • สามารถเลือกฉีดเฉพาะส่วนได้ ซึ่งจะนิยมฉีดบริเวณส่วนลึกของอวัยวะเพศ และฉีดถึงหนังหุ้มปลายของอวัยวะเพศนั่นเอง
  • เห็นผลลัพธ์อย่างทันใจทันทีหลังฉีดไขมันเพิ่มขนาดเรียบร้อยแล้วโดยไม่ต้องรอนานเหมือนกับการนวดหรือการทานยาเพิ่มขนาด

ข้อเสียของการฉีดไขมันเพิ่มขนาดชาย

  • อาจทำให้รูปร่างของอวัยวะเพศดูไม่สม่ำเสมอได้ เนื่องจากบางจุดมีไขมันที่ฉีดเข้าไปมากน้อยกว่ากันนั่นเอง
  • เซลล์ไขมันที่ฉีดเข้าไปส่วนใหญ่จะอยู่ได้ประมาณ 50%-80% ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วย

2.ผ่าตัด

การผ่าตัดเป็นวิธีการเพิ่มขนาดชายที่อาจจะต้องเจ็บตัวสักนิด แต่ก็มีความคุ้มค่ามากทีเดียว เพราะจะให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน ถาวร ให้คุณมีขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่ยาวขึ้นอย่างน่าพอใจ โดยทั้งนี้การผ่าตัดเพื่อเพิ่มขนาด จะทำโดยการผ่าตัดเปิดผิวอวัยวะเพศ จากนั้นนำอุปกรณ์หรือสิ่งที่เตรียมไว้มาพันหุ้มรอบแกนกลางของอวัยวะเพศ แล้วตามด้วยเย็บปิดปากแผล ซึ่งสิ่งที่นิยมนำมาใช้เสริมเข้าไปก็ได้แก่ ผิวหนังบริเวณร่องก้น เนื้อเยื่อภายในถุงอัณฑะ และวัสดุสังเคราะห์ที่ใช้สำหรับหุ้มแกนกลางอวัยวะเพศชายโดยเฉพาะนั่นเอง โดยทั้งนี้จะใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมง และต้องใช้เวลาในการพักฟื้นประมาณ 2 อาทิตย์ จึงจะกลับไปทำงานได้ตามปกติ

ข้อดีของการผ่าตัดเพิ่มขนาดชาย

  • เพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้ใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจ โดยมีเส้นรอบวงยาวขึ้นกว่าเดิมมากถึง 4 เซนติเมตรเป็นอย่างน้อย
  • มีความคงทนถาวรมากกว่าการฉีดไขมัน ซึ่งก็ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว
  • ให้สัมผัสที่เหมือนจริง จึงไม่เป็นปัญหาต่อการมีเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด และไม่ทำให้ความรู้สึกทางเพศลดน้อยลงอีกด้วย

ข้อเสียของการผ่าตัดเพิ่มขนาดชาย

  • เสี่ยงต่อการเกิดภาวะแทรกซ้อนได้สูง โดยเฉพาะการติดเชื้อ หรือมีเลือดออก เป็นต้น จึงต้องดูแลให้ดีหลังจากผ่าตัดเสร็จ เพื่อป้องกันภาวะแทรกซ้อนดังกล่าวนั่นเอง
  • ต้องใช้ความชำนาญและมีประสบการณ์พอสมควร จึงต้องเลือกแพทย์ที่จะทำการผ่าตัดให้ดี เพราะหากแพทย์ขาดความชำนาญ ก็จะทำให้เสี่ยงต่อการผิดพลาดได้
  • หลังการผ่าตัดในช่วงแรก อวัยวะเพศอาจมีอาการบวมช้ำ และชาไร้ความรู้สึกได้ แต่หลังจากนั้นจะค่อยๆ หายไปเองตามปกติ

3.ใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาด

อยากมีขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่ ยาว ขึ้นอย่างมั่นใจ การใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาดก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะเพิ่มความใหญ่ยาวให้กับน้องชายของคุณได้อย่างดีเยี่ยม แถมให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจอีกด้วย โดยการใช้เครื่องปั๊มเพื่อเพิ่มขนาดชายนั้น จะต้องโกนขนบริเวณรอบโคนหรือใช้กรรไกรตัดให้สั้นลงก่อน จากนั้นนวดด้วยน้ำมันหรือเจลจนอวัยวะเพศเริ่มมีการตื่นตัวขึ้นมา ตามด้วยสวมกระบอกเครื่องปั๊มเข้าไปที่อวัยวะเพศ ใช้มือข้างหนึ่งจับกระบอกเอาไว้ แล้วมืออีกข้างหนึ่งจับตัวปั๊ม พร้อมกับปั๊มไปเรื่อยๆ จนกระทั่งรู้สึกว่าแน่นเพียงพอแล้ว ปล่อยทิ้งไว้สักพัก 10-15 นาทีแล้วถอดกระบอกออก ทำบ่อยๆ เป็นประจำ อวัยวะเพศของคุณก็จะค่อยๆ ขยายใหญ่และยาวขึ้นอย่างแน่นอน ดูแล้วก็น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมสำหรับวิธีนี้

อย่างไรก็ตามการใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาดก็มีข้อควรระวังอยู่เหมือนกัน เพราะหากปั๊มผิดวิธีหรือไม่ถูกหลักก็อาจทำให้เกิดอันตรายได้ โดยข้อควรระวังของการปั๊มเพิ่มขนาดคือจะต้องทาน้ำมันหรือเจลก่อนทำการปั๊มเสมอ และต้องเลือกใช้น้ำมันหรือเจลชนิดแห้งช้าเท่านั้น เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำมันแห้งก่อนที่จะปั๊มเสร็จ เพราะจะทำให้ผิวหนังบริเวณอวัยวะเพศเกิดการเสียดสีมากเกินไปจนบาดเจ็บได้ และควรทำไม่เกินวันละ 2 ครั้งเท่านั้น ที่สำคัญช่วงจังหวะที่ปล่อยค้างไว้หลังจากปั๊มจนแน่นก่อนถอดกระบอกปั๊มออก จะต้องไม่ปล่อยทิ้งไว้นานเกินกว่า 20 นาทีอย่างเด็ดขาด

ข้อดีของการใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาด

  • เพิ่มขนาดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเจ็บตัวเหมือนกับการฉีดไขมันและการผ่าตัด แถมยังทำได้ง่ายด้วยตัวเองอีกด้วย
  • ราคาไม่สูงจนเกินไป ลงทุนซื้อแค่ครั้งเดียวแต่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน คงทน
  • เพิ่มขนาดและความใหญ่ยาวของอวัยวะเพศได้อย่างน่าพอใจ เพียงปั๊มเป็นประจำวันละ 1-2 ครั้งเท่านั้น

ข้อเสียของการใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาด

  • ต้องใช้ระยะเวลาในการปั๊มเพิ่มขนาดพอสมควร จึงจะเห็นผลลัพธ์ ดังนั้นจึงไม่ค่อยเหมาะกับคนที่ต้องการผลลัพธ์อย่างเร่งด่วนทันใจมากนัก
  • ต้องศึกษาวิธีการใช้ให้เข้าใจสักนิด เพราะหากใช้ไม่ถูกวิธี ก็อาจทำให้เกิดการอักเสบและเจ็บระบมได้เลยทีเดียว

titan gel

4.การใช้นวดด้วยเจลเพิ่มขนาด

เจลเพิ่มขนาด เป็นยาเพิ่มขนาดชายอีกแบบหนึ่งที่นำมาใช้ในรูปแบบของการทาและนวด โดยตัวยาจะซึมเข้าสู่อวัยวะเพศและค่อยๆ กระตุ้นให้อวัยวะเพศชายมีขนาดที่ใหญ่และยาวขึ้น แถมยังใช้ง่ายเพียงแค่ทาและนวดเท่านั้น จึงทำให้การนวดเพิ่มขนาดด้วยเจล ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเลยทีเดียว ซึ่งในปัจจุบันก็มีเจลเพิ่มขนาดวางขายอยู่มากมายหลายยี่ห้อ โดยยี่ห้อไหนใช้แล้วดี ใช้แล้วได้ผลลัพธ์โดนใจ ก็ต้องทดลองใช้ด้วยตัวของคุณเองเลย เพราะเจลเพิ่มขนาดบางยี่ห้ออาจให้ผลลัพธ์ที่ดีในแต่ละคนที่แตกต่างกันไปนั่นเอง โดยตอนนี้ทางร้านก็มียี่ห้อ titan gel จำหน่ายอยู่

สำหรับเทคนิคการนวดด้วยเจลเพิ่มขนาดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจและรวดเร็วนั้น ควรนวดเป็นประจำ โดยนวดหลังอาบน้ำทุกครั้ง เน้นทาและนวดจากปลายสู่โคน แต่ทั้งนี้การใช้เจลนวดเพิ่มขนาดจะต้องปลุกอวัยวะเพศของคุณให้ตื่นขึ้นมาก่อนสักประมาณ 85% คือไม่แข็งหรืออ่อนจนเกินไป แค่ทำบ่อยๆ ก็รับรองเลยว่าผลลัพธ์ที่คุณต้องการจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

ข้อดีของการใช้เจลนวดเพิ่มขนาด

  • ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องกลัวเจ็บ เพียงแค่ทาเจลให้ทั่วอวัยวะเพศของคุณแล้วนวดเบาๆ เท่านั้น ซึ่งการนวดก็ไม่ยากเลย
  • เหมาะกับคนที่ไม่อยากเจ็บตัว ไม่อยากกินยาเพิ่มขนาด และไม่ต้องการเห็นผลลัพธ์แบบเร่งด่วนมากนัก
  • ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ แต่อาจเห็นผลลัพธ์ช้าสักนิด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อของเจลที่เลือกใช้และความสม่ำเสมอในการนวดด้วย
  • หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง ให้คุณมีอวัยวะเพศที่ใหญ่และยาวขึ้นได้ในราคาที่ประหยัดสุดๆ

ข้อเสียของการใช้เจลนวดเพิ่มขนาด

  • จะเห็นผลลัพธ์ช้าสักนิด จึงไม่ค่อยเหมาะกับคนที่ต้องการเห็นผลลัพธ์อย่างเร่งด่วนมากนัก ซึ่งก็ต้องใช้ระยะเวลาและความขยันในการนวดพอสมควรเลยทีเดียว
  • เนื่องจากต้องนวดทุกวัน จึงอาจจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายได้ง่าย
  • เสี่ยงต่อการแพ้ตัวยาในเจลนวดได้สูง จึงควรทดลองใช้เพียงเล็กน้อยดูก่อน เพื่อทดสอบว่าน้องชายของคุณจะเกิดการแพ้หรือเปล่า

maxman

5.ทานยาเพิ่มขนาดชาย

สำหรับวิธีสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำกันนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นวิธีที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะการทานยาเพิ่มขนาดชายนั้นเป็นวิธีที่ทำง่ายไม่ต้องยุ่งยากเหมือนกับวิธีอื่นๆ เพียงแค่กินยาให้ตรงตามเวลา เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่องเท่านั้น แถมราคาก็ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย โดยในปัจจุบันยาเพิ่มขนาดชายก็มีให้เลือกมากมายหลายแบบ หลายยี่ห้อ แต่ที่ได้รับการตอบรับมากที่สุด ก็ต้องยกให้ยาเพิ่มขนาดชาย maxman กันเลย

Maxman เป็นยาเพิ่มขนาดชายที่นำเข้ามาจาก USA ซึ่งก็มาในรูปของแคปซูล ใช้กินเพื่อเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศชายให้ใหญ่และยาวขึ้น ทั้งยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย โดยพบว่าแม็กแมนเป็นยาเพิ่มขนาดชายที่สามารถทำยอดขายได้สูงสุดใน USA เลยทีเดียว นั่นก็เพราะสามารถเห็นผลลัพธ์หลังจากทานยาได้ตั้งแต่ 1-2 เดือนแรก และราคาก็ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย เอาเป็นว่ามาดูคุณสมบัติของยาเพิ่มขนาด maxman กันหน่อย

  • ให้ผลลัพธ์ที่ดีจริง โดยสามารถเพิ่มขนาดความยาวของอวัยวะเพศชายได้มากถึง 7 เซนติเมตร และอวบใหญ่ขึ้นอีก 40% ซึ่งก็เป็นผลลัพธ์ที่ชายหนุ่มส่วนใหญ่ต่างบอกเลยว่า น่าพอใจมาก
  • สามารถเสริมสมรรถภาพทางเพศชายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาความต้องการทางเพศต่ำ นกเขาไม่ขัน นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ หรือปัญหาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศอื่นๆ ได้อย่างดีเยี่ยม
  • ตัวยาผลิตจากสารสกักจากธรรมชาติ 100% จึงมั่นใจได้เลยว่าเมื่อทานยาเพิ่มขนาดชายแม็กแมน จะไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน และไม่ต้องกังวลว่าจะมีสารพิษตกค้างอีกด้วย
  • แม้เป็นโรคประจำตัวก็สามารถทานได้โดยไม่ต้องกังวล
  • ช่วยกระตุ้นให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้ง่ายขึ้น จึงทำให้คุณพร้อมสนุกกับกิจกรรมบนเตียงกับคนรักได้ตลอดเวลา ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียอารมณ์จากการที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัวนั่นเอง

ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมกับยาเพิ่มขนาดชาย MAXMAN แต่ทั้งนี้ต้องบอกก่อนเลยว่ามีการทำสินค้าเลียนแบบขึ้นมาด้วย โดยใช้ชื่อยี่ห้อ Maxman เช่นเดียวกัน แต่คุณภาพต่ำและมีสารอันตรายเจือปนที่จะทำให้เกิดผลเสียและอาการข้างเคียงแก่ผู้ที่ทาน ดังนั้นก่อนเลือกซื้อยาเพิ่มขนาดแม็กแมน จึงควรดูให้ดีก่อนว่าเป็นยาของแท้หรือไม่ โดยสามารถสังเกตความแตกต่างได้คือ

  • ยาแม็กแมนของแท้จะต้องมีแสตมป์ MAXMAN ทุกกล่อง ซึ่งหากพบว่าไม่มีก็ให้สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่านั่นอาจจะเป็นของปลอมที่ทำเลียนแบบมาก็ได้
  • ยา maxmanของแท้ จะต้องมีแถบเงิน MAXMAN ทุกแผง เพราะฉะนั้นดูให้ดี ถ้าไม่มีก็อย่าเสี่ยงที่จะซื้อมาทานเป็นอันขาด

ข้อดีของการทานยาเพิ่มขนาดชาย

  • สามารถเพิ่มขนาดอวัยวะเพศได้จริง แม้ว่าจะไม่เร็วทันใจเหมือนกับการฉีดหรือผ่าตัดเพิ่มขนาด แต่ก็ให้ผลลัพธ์ที่โดนใจและไม่นานเกินรออย่างแน่นอน ซึ่งยาเพิ่มขนาดส่วนใหญ่จะให้ผลลัพธ์ที่เริ่มเห็นอย่างชัดเจนตั้งแต่ 1-2 เดือนแรกของการทานยาเลยทีเดียว อย่างไรก็ขึ้นอยู่กับตัวยาแต่ละยี่ห้อด้วย
  • มีให้เลือกหลายยี่ห้อ หลายรูปแบบ แต่ที่ได้รับความนิยมและพูดถึงมากที่สุดก็คือ Maxman นั่นเอง หากอยากรู้ว่าดีแค่ไหนก็ต้องลอง
  • มีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องเสี่ยงต่อการติดเชื้อหรืออักเสบเหมือนกับการฉีดและการผ่าตัดเพิ่มขนาด และยังทำให้อวัยวะเพศมีขนาดที่ใหญ่และยาวขึ้นกว่าเดิมอย่างสม่ำเสมออีกด้วย
  • ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศให้ใหญ่และยาวขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติในด้านอื่นๆ อย่างเช่น กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ลดปัญหาการหลั่งเร็ว นกเขาไม่ขัน หรือเสริมสมรรถภาพทางเพศให้ดีขึ้นอีกด้วย และด้วยเหตุนี้การทานยาเพิ่มขนาดชาย จึงเป็นที่นิยมมากกว่าวิธีอื่นๆ เลยล่ะ

ข้อเสียของการทานยาเพิ่มขนาดชาย

  • อาจเกิดอาการข้างเคียงได้ในบางคน เช่น คลื่นไส้ อาเจียน เวียนศีรษะ และหากทานติดต่อกันเป็นเวลานานจนเกินไป ก็อาจจะทำให้เกิดผลเสียได้เหมือนกัน
  • ในปัจจุบันมียาเพิ่มขนาดที่ทำเลียนแบบของแท้ หรือมีการผสมสารอันตรายเยอะมาก จึงอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่รับประทานได้ ดังนั้นการทานยาเพิ่มขนาดชาย จึงควรเลือกยี่ห้อของยาให้ดี และต้องดูด้วยว่าเป็นของแท้หรือของปลอมกันแน่ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณนั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับ 5 วิธีในการเพิ่มขนาดชายที่เรานำมาฝากกัน ซึ่งก็การันตีเลยว่าใช้แล้วได้ผลจริงอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาอวัยวะเพศเล็กเกินไป และอยากจะเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศให้ใหญ่และยาวขึ้นก็ลองทำตามวิธีเหล่านี้กันดู แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการทาน ยาเพิ่มขนาดชาย ที่เป็นวิธีที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเจ็บตัวและได้รับความนิยมมากที่สุด เอาเป็นว่าจะเลือกวิธีไหนดีนั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของตัวคุณเองเลย